Doc & Nurse Jokes

Doc Jokes



*Doctor: I’m sorry, wala na akong magagawa para tumayo pa si manoy mo. Palagyan mo na lang ng bolitas.
Ben: Pagkatapos po, doc?


Doctor: Gamitan mo ng magnet para tumayo.










*Juan: Labo na mata ko.
Doctora: Kita mo puti legs ko?
Juan: 'Di po.
Doctora: Kita mo laki boobs ko?
Juan: 'Di rin po.
Doctora: Ga*go! Bakit tumi-tigas ti*ti mo?
Juan: Imagination lang po ‘yan, doc.

 









*doctor : lola, kayo na po. ike-chemo na po kayo.
lola: BASTOS! walang modo! T-I-T-I mo rin!!!        laughing









*one day, Mr. Bean is sick and he went to the doctor.
the doctor gave him a medicine to drink.

Mr. Bean is cutting the sides..

Doctor: Why are you cutting the sides?
Mr. Bean: to avoid the side effects..

011011








*Pasyente: Magkano ang facelift?
Doktora :Complete treatment po ay P145,000
Pasyente: Ang mahal naman! Ano bang pinakamurang treatment para magmukha akong bata?


Doktora : Heto tsupon, P20 lang       rolling on the floor










*A lady goes to the dentist and immediately takes of her panty and spread her legs.
Dentist: Ma'am d po ako ob-gyne.


Lady: Ikaw ang gumawa ng pustiso ng Mr. ko, ngayon tanggalin mo!!










Sa ospital, mag-isang nagfill-up si lola ng medical record

Lola: magtanong na nga iha, ano ba ilalagay dina sa status?

Nurse: uhm, may asawa po ba kayo lola?

Lola: meron.

Nurse: married na lang lagay mo 'la.

Lola: di naman kami kasal eh, flirt flirt lang yun...

Nurse: Hmmm, sige lagay nyo na lang po single.

Lola: pero nag-secret marriage kami dati sa barangay...

Nurse: ahmmm... sige po lagay nyo na lang.........

It's complicated. Ü

011011









*patient; ok ba ang services dito sa ospital nio?
doctor: oo naman, sigurado yun.
patient: paano kung di ako satisfied?


doctor: ibabalik namin sakit mo.

 







Pinoy ingenuity?

A Filipino doctor has introduced the use of a device
that enlarges a man's sex organ by up to 5 times with
no side effects. It's called a..

magnifiying glass.

laughinglaughing









*NARS: Doc, ba't tinanggihan nyo yung pasyente?
DR: Alin, yung bakla?
NARS: Opo. Baka sabihin namimili tayo, porke bading siya.


DR: Ano naman raraspahin ko sa kanya?     








*Dok: meron akong good news and bad news sayo..
Patient: ano po yun dok?
Dok: ang good news ay may isang araw ka pa para mabuhay..


ang bad news nakalimutan kong sabihin kahapon..big grin









*Sa isang clinic…
DOK: Aba! Grabe naman ang lalim ng butas ng flower mo! Aba! Grabe naman ang lalim ng butas ng flower mo!
PROSTI: Si dok naman! Kailangan ba tala¬gang ulit-ulitin mo pa?

DOK: Hindi ko inulit, ineng! Nag-echo lang! Hindi ko inulit, ineng! Nag-echo lang!

rolling on the floorlaughing









*Babae: Doc, kumusta na ang asawa ko?
Doc: Sorry ma'am. Mula ngayon, ikaw na ang magpapakain at magpapaligo sa kanya, kasi, putol na ang kanyang mga kamay at paa.
Babae: Hah?! Hindi nga?!?

Doc: Hehehe! Ninerbyos ka ano? Joke lang! Patay na sya!  











*DOC: umubo ka!
PEDRO: ho! Ho! Ho!
DOC: ubo pa!
PEDRO: ho! Ho! Ho!
DOC: okay.
PEDRO: ano po ba sakit ko doc?
DOC: may ubo ka.











* Bakit masaRap magmaHaL ang nuRse?
1.kasi maAlaga
2.kasi mahabA ang paSensya
3.magaling sa gam0t
4.malinis sa katawan
and lastly..
5.marUn0ng s kaMa… sa Bedmaking.

laughinglaughing









Doctor: Ikinalulungkot ko, you have brain tumor.

Patient: Pero Dok, they say I have no brains, and now you're saying I have two more!

 







Doctor told a fat guy:
"mula ngayon ang pwede mo lang
kainin ay mga hayop na lumalangoy"

1 week later, hinanap ni Doc si fat guy

Maid: nasa pool po, tinuturuang lumangoy
yung baboy!











if you are a nurse, how would you tell a dying patient about his/her condition?

simple... Just sing:

"makulay ang buhay! makulay ang buhay,

sa kabilang buhay!

Mr. GreenMr. Green











Three nurses napagtripan si dok. During lunch break, nagkwento kung anong kalokohan ginawa nila.

Nurse 1: Nilagyan ko ng bulak yung stethoscope ni Dok para wala syang marinig.
Nurse 2: Binutas ko lahat ng condoms nya.
Nurse 3: WAAHH!!! (hinimatay)

 










Patient: doc takot po ako sa bunot
Dentist: eto gamot pampatapang ng loob
Patient: (ininom ang gamot)
Dentist: ano matapang ka na ba?
Patient: oo doc! puta pag may gumalaw ng ngipin ko basag ang bungo!









* Nurse1: Hoy! gaga bakit may thermometer sa tenga mo?

Nurse2: Ha? Maryosep! kaninong puwet ko kaya naiwan yung ballpen ko!

Mr. GreenMr. Green







* A woman with very large Labia Minora wants an operation, goes to a doctor and asked to keep it a secret. After the operation, she finds 3 roses beside her bed.. Outraged she calls the doctor and asked if anybody knows about it

Doctor: the first rose is from me, the second rose is from the nurse who assisted me.

Woman: Who gave the third rose?

Doctor: It is from the guy in the charity ward unit. He wanted to thank you for his new EARS..










*GIRL: Dok, pa-check- up lang po.

DOK: Sige, iha. Mag*hubad ka at humiga.

GIRL: Hindi po ako. ‘Yung lola ko po.

DOK: Sige, lola… hinga!

LOLA: Hinga? Hindi hubad?

DOK: HINGA!!!

 

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club