Mister-Misis Pinoy Jokes

Mister-Misis Pinoy Jokes


SA OSPITAL.....

WIFE: Hon, nahirapan ako huminga.

HUSBAND: Kung nahirapan ka ng huminga, itigil mo na.





Till Death Do us Part

a married couple died in a car crash… in heaven, wife sees her husband w/ another girl…
wife: “what r u doing w/ that girl?”

husband: “huh! it was only ’til death do us part di ba?”






Asawa umuwi ng lasing:

Babae: Naglasing ka nanaman!!! palagi na lang kapag lasing ka, naasar ako sa mukha mo!!!

Lalaki: Kung hindi naman ako umuwi ng lasing, ako naman ang maasar sa mukha mo!!!






In bed... kalabit c Mr. kay Mrs.

Mrs.: not tonight dear, I have an appointment with my OB bukas, dyahi pag may sperm in me.

MR. : Kalabit uli.... eh sa dentist may appointment ka?






Home version of who wants to be a millionaire:
Husband: dear puede ka ba ngayon?
Wife: di puede pagod ako!
Husband: is that final?
Wife: FINAL!!!!
Husband: ok, can i phone a friend?!?






MRS: sa palagay mo, mahal, ilang taon na ako?
MR : kung titignan kita sa buhok 18 ka lang; kung
nakatalikod 16 lang, kung sa kutis 22 lang. Bale
total ay 56 sweetheart.






MISTER: ano ang pagkain natin?

MISIS: nasa mesa, bahala ka na pumili!

MISTER: isang pirasong tuyo?ano pagpipilian ko?

MISIS: pumili ka kung kakain ka o hindi!






husband: whenever i get mad at you, you never fight back. how do you control your anger?

wife: i clean the toilet bowl.

husband: how does that help?

wife: i use your Toothbrush!






MRS: bat gabi ka na?
MR: sensya na, nag aya mga officemates ko, nagkainuman lang...
MRS: Lasing ka no?!
MR: Hindi!
MRS: anong hindi? Wala ka naman trabaho, pano ka nagkaron ng officemates??






Mister: Kung gagawa ako ng pelikula, gusto ko, ako si ZORRO!
Misis: Eh ako, sino?
Mister: Si DACOS!
Misis: Dacos? Sino ‘yun!
Mister: DA COS of all my ZORROs!






MRS: Bakit kulang ang sweldo mo ng isang libo?

MR: Nag beerhaus ako! Ang P200 binayad ko sa beer.

Ang P800, binigay ko sa dancer kasi alang damit, awang awa ako!






mag asawa nag- aaway:

babae: mas ok pa yata kung nagpakasal ako sa demonyo!!!

lalake: wehhhh! bawal kaya magpakasal sa kamag- anak.. hehehe






BAGONG KASAL...

Misis:Labs, may maganda akong balita sayo..malapit na tayo maging tatlo sa bahay na 'to..

Mister:Talaga, Labs?Wow. Ako na yata ang pinakamasayang tao sa mundo!

Misis: Buti naman at ganiyan ang nararamdaman mo.Dito na titira ang nanay ko!






May isang ina na nagsilang ng pagkapanget na sanggol....

Ina: Isa siyang kayaman!!

Ama: Oo nga!!...

Ibaon natin!!






Isang araw, si Enteng ay naisipang sorpresahin ang kanyang kabiyak. Naratnan niyang nanonood ng telebisyon si misis, kaya tinakpan niya ang mga mata nito at sinabing

Enteng:"Nges Hu?"

Biglang siya ni misis sabay mura

Misis:" Tado Ka!! May pa-nges hu- nges hu ka pang nalalaman, eh ikaw lang ang bulol dito sa lugar natin, eh!!






MISTER: Sa tinagal-tagal ng ating pagsasama, para na kitang KA*PATID!

MISIS: Sa akin, para na kitang ANAK. Dede ka nang dede! Bw!s!t ka!






daddy: mommy, ang ganda ganda ng anak natin galing ata yan sa iyo ang angkin niyang kariktan!

mommy: huh, paano nangyari iyun eh hindi naman ako ganun kaganda? (kilig kilig)

daddy: yun na nga eh, wala ng natira sa iyo, nasa anak na natin lahat!






A killer enters a room of a husband and wife:

Killer: Before I murder both of you, I wanna know the names of my victims

Wife: My name is Jane

Killer: My mother's name is Jane, So I won't kill you, how about you?

Husband: My name is Gary but my friends call me Jane.





Mister:Honey nakukunsyensya ako,dapat ko ng ipagtapat ito sa iyo.

Misis:Honey okay sa akin,mahal naman kita.

Mister:Honey alam mo,kapag nagseseks tayo,iba ang pinapantasya kong babae.

Misis:A ganon ba!???Eh honey ikaw naman ang nasa isip ko kapag kaseks ko ang ibang lalaki!!

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club