Halo Halong Pinoy Jokes Serye 5

Halo Halong Pinoy Jokes Serye 5



*WILLIAM: Ano ang pinakamainit na bahagi ng katawan ng babae?
JOSHUE: Singit.
WILLIAM: Bakit?
JOSHUE: Kita mo, sa sobrang init, nagkaroon ng biyak!



 *It’s not true that beer makes you fat.
It actually makes you lean…
Lean on walls, lean on doors and lean on the person you love.






 *Suspect: Anong gagawin ko attorney, kinasuhan ako ng rape?
Atty: Ah, madali lang yan... pasobrahan mo lang ang istorya.

Judge: Anong ginawa mo sa babae?
Suspect: nag 69 kami, naghelicopter, nag dog-style at marami pa your honor!
Babae: (sumisigaw), DI TOTOO YAN YOUR HONOR!
Judge: Case dismissed! Di pala totoo eh!

 






 *Isang Grade 3 ang pumunta sa nanay niya at sinabing

Bata: Mommy, yung bird po ng kaklase ko, parang tsampoy.

Mom: Bakit, maliit?

Bata: Hindi po, kasi po, maasim.

 





*isang araw habang nanunuod ako tumabi sakin ang lola ko...

ang haba ng buhok at itim na itim ang damit parang malungkot at may hawak na kutsilyo...
KINABAHAN ako.....
nag-isip ako....

nagsalita sya....

sabe......

"apo, bagay ba sakin ang EMO?"





*Isang gabi, sumakay ako ng jeep,

Lahat ng pasehero nakatitig sakin.

Walang umiimik.. Sinubukan ko magbayad pero di nila inaabot ang pera ko.

Kinilabutan ako.

May isang matandang bumulong sakin,

"Hindi kana dapat naparito. Umalis kana habang kaya mo pa."

Napalunok ako, "Ano hong ibig nyo sabihin?"


"INARIKILA NAMIN
TOH, T@NGA!"








*Q: anong kaibahan ng pera ng mayaman sa pera ng mahirap???

A: ang pera ng mayaman, parang PEPSI...
Kung hindi max...... Mega!!

ang pera naman ng mahirap, parang COKE...
Kung hindi sakto.....

ZERO!!!
 







 *May isang ina na nagsilang ng pagkapanget na sanggol....

Ina: Isa siyang kayaman!!

Ama: Oo nga!!...

Ibaon natin!!








 *you know…

sometimes…
in order to protect someone we love…

“we keep secrets…”

-sabi ng mga babaero!







 *Ano ang English ng “baka masuwerte ako”?
Beef Lucky Me.
Ano ang English ng “masuwerte ako inay”?
Lucky Me Mami.
Ano ang English ng “masuwerte akong lalaki”?
Lucky Me With Egg!







  *Berto: Uuwi na ako at gusto ko nang hubarin ang panty ng misis ko.
Juancho: Hot na hot ka na, pare?
Berto: Hindi, masyadong masikip sa akin, eh.

 LOLLOLLOL






*Lady: Father, ang guwapo at ang cute mo naman. Bakit ka pa kasi nag pari?
Priest: Dahil ayaw pumayag ng magulang ko na mag-madre ako. Nakakalungkot, gurl!

laughinglaughinglaughing

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club