Halo Halong Pinoy Jokes Serye 11

taxi driver: sister, i've always fantasized kissing a nun
nun: ok lang. but 1st you have to be a Catholic and 2nd you have to be single!
taxi driver: I am both catholic and single

so the nun fulfills the drivers fantasy and kisses him...

taxi driver: thank you sister. but i have to confess I lied. I am married and a Muslim..
nun: thats okay. Im on my way to a costume party and my real name is Brando!!!









*Umulan

Boy 1: Gustong-gusto ko kapag umuulan. Kasi hindi halata na umiiyak ako.

Boy 2: Ako din. Gusto ko ng ulan. Hindi halata na umiihi na ako sa pantalon!










Mam: alam mo inday, yang sir mo ang daming babae!

Inday: hay nako, si ma'm naman. pinagseselos pa ako!









TEACHER: Lahat tayo nagmula kay Adan at Eva
STUDENT: Mam, hindi po totoo yan. Sabi ng tatay ko, nagmula daw tayo sa unggoy!
TEACHER: iho, hindi natin pinag-uusapan dito pamilya mo!

lol2lol2









TEACHER: What is the coldest freezer in the world?
STUDENT: Vagina ma'am
TEACHER: Ha! Why?
STUDENT: Kasi po, di pa nga pumapasok, ang tigas na


laughinglaughinglaughinglaughing







Mother Superior: Hala, layas dito sa kumbento!

Young Madre: Bakit po? Dahil po ba sa paggamit ko ng vibrator?

Mother Superior: Hindi. Ayoko lang may nakikialam sa gamit ko!


 005005







Bulag at duling magsusuntukan!!
Bulag: hayop ka duling!! lumabas ka dyan.. wag kang
magtago sa dilim!!
Duling: in your dreams!!! bakit ako lalabas eh
dalawa kayo!!!


011011






BOY: Miss, hulaan kita gusto mo?
GIRL: Oo ba ...
BOY: Single ka noh?
GIRL: Ang galing mo ha! pano mo nalaman?
BOY: Ang pangit mo kaya! Duh


LOLLOL







Kabayo: Mahal na prinsesa, wag kang matakot. Dati akong prinsipe na isinumpa.
Prinsesa: Ha? Ibig mo bang sabihin pag hinalikan kita babalik ka sa pagiging prinsipe?
Kabayo: Hindi! masyadong malakas ang sumpa. kailangan... BJ!!










Nagkita sa restaurant ang dating magsyota…

GIRL: O, anong lasa ng kinakain mo?

BOY: Eto, parang ‘yang ka-date mo…... nakakasuka!


Twisted EvilTwisted EvilTwisted EvilTwisted Evil








MISIS: Himala! Ang aga mong umuwi ngayon?!

MISTER: Sinunod ko lang ang utos ng boss ko. Sabi kasi niya sa akin, ‘Go to hell!’ Kaya umuwi agad ako.


005005






TEACHER: Anong similarity nina Jose Rizal, Andres Bonifacio, Ninoy Aquino and Apolinario Mabini?

PEDRO: Ma'am, pagkaka-alam ko po, silang lahat, pinanganak ng holiday?










Girl: Mamang pulis, may nanghalik sa akin sa park...

Police : Description nung nanghalik?

Girl: Sorry po, di ko namukhaan...

Police : Ha? why?

Girl: Sorry sir, I usually close my eyes when being kissed...


lol1lol1








Guy1: Ikaw ba yung nanliligaw kay ana?
Guy2: Oo, bakit?
Guy1: Di kayo bagay.
Guy2: Sinong bagay, Kayo?
Guy1: Hindi.. Tayo.


011011







Dad : “Hija, sa amin lang ng mom mo, kelangan religious boyfriend mo…”
Girl: “Naku dad! sobrang religious yun!”
Dad: “E nasan sya? Pakilala mo na sa amin”
Girl: “Mamaya na dad. Nagmimisa pa…”


laughinglaughing







anak: Nay, pina tumbling ako kanina sa school sa laro namin sa chinese garter!

Nanay: Gaga! gusto lang nila makita panty mo!

Anak: alam ko po! kaya nga tinago ko sa bag! asa naman sila no??


LOLLOL








Misis 1: Ayoko na sa mister ko, lagi na lang ako binubugbog bago ako niroromansa...

Misis 2: Mas grabe yung mister ko. Binubugbog ako tapos si Inday ang niroromansa.










Nanay: nak, lutuin mo nga yung sardinas..

Anak: nay, kakaliskisan ko na po ba?

Nanay: TANGGALAN MO NA DIN NG HASANG NG MASULIT MO ANG KATANGAHAN MONG HAYOP KA!

diablodiablo






Inday: ang gwapo ni sir! ano kaya ang gagawin ko para mapansin nya ako? ah, ilagay ko nga ang panty ko sa la mesa..

Sir: kaninong panty to??

Inday: akin po.

Sir: MAY T.AE


005005 005005

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club