Halo Halong Pinoy Jokes serye 20

Pedro: may ka-eyebol ako maya, ano kaya hitsura nya? Kasi sabi nya may kamukha daw *** celebrity "SH" ang simula ng name..

Juan: Jackpot ka Pedro! Baka Sharon o Sheryl!!


(matapos ang eyebol, uwi si Pedro)..

Juan: musta eyebol mo? Bat ka malungkot?

Pedro: "SHREK" Amp0tah!!!








Isang bus na puno ng babaeng pasahero ang hinoldap.

Holdaper # 1: Holdap ito! Walang tatayo at sisigaw!

Holdaper # 2: Bossing, puro babae ang pasahero! Pasarap muna tayo!

Holdaper # 1: Sige, lahat kayo ay rereypin namin! Ang pumalag ay papatayin namin!

Pokpok na pasahero: Naku! Wag naman po! Ako na lang ang pagsamantalahan nyo! Wag na sila!

Lola: Ahhhhh... Epal! Lahat nga daw eh!

011011







Prosti #1: sa sobrang hirap ng buhay ngayon, maski P200, payag na ko!

Prosti #2: Ako kahit P100, pwede na!

Prosti #3: Ako nga Bl0w job for free!
May maisubo lang sa araw-araw!

005005






English Class (bawal mag-Tagalog)

Pedro: Ma'am, may I go out?

Teacher: Why?

Pedro: Because,
father, mother me!

Teacher: What?

Pedro: Tata, ina, ako!

LOLLOL







Pinoy ingenuity?

A Filipino doctor has introduced the use of a device
that enlarges a man's sex organ by up to 5 times with
no side effects. It's called a..

magnifiying glass.

laughinglaughing







Amo: Hoy Inday! Bakit sunog ang sinaing?

Inday: Heavy fire that was exerted by the stimululs effect of the best conductor of heat which is steel, causing the oriza sativa which is the scientific name of rice to change its state of color, smell as well as taste.

Amo: In other words, you didn't apply your knowledge about heat conductors and left the oriza sativa to burn! Akala mo nosebleed ako noh? Iba nako! Bring it on b!tch!

lol1lol1







A guy went home and saw his GF in sexy Lingerie...

GF: Itali mo ako at gawin mo ang gusto mong gawin!

Tinali ng guy yung girl tapos...


NAG INTERNET.


LOLLOLLOLLOL






Boy: anong gnagamit ng mga bbae na feminine wash nla?

Girl: lactacid!

Boy: eh ang lalake an0ng pnglinis ang gngmit?

Girl: ano?

Boy: TIDE!

Girl: huh??!

Boy: GULAT KA N0H?!









kwentong jokla...
may dalawang bakla na naliligo sa bathtub. nakababad sila sa tubig. maya-maya ay biglang may lumutang na condom.

napangiti ang isang bading sabay sabi:

"umutot ka, gurl?"








BOY: Tay, damot ng classmate ko!

TATAY: Bakit naman?

BOY: di kasi sya nag invite sa burol ng tatay nya e! Di ako nakakain ng biskwit!! Bwisit sya! Di ko rin sya iinvite sa burol mo tay ha!








isang pulubi sa may bakery...

pulubi: ate, palimos po ng cake..
tindera: aba, sosyal, at cake pa ang hinihingi...

pulubi: birthday ko kaya, heller!!!

laughinglaughing





Kung dahilan ka ng paghihiwalay ng 2 taong nagmamahalan, at yung iniwan biglang sinabi sa'yo

"Mang-aagaw! AHAS!"


Sagutin mo siya.ng:



"sSSsssSsSs..."

005005






Sa loob ng isang pharmacy:

Sexy:Eh,aling tindera may condom ba kayo na XXXL ang size?

Tindera:Meron,bibili ka ba?

Sexy:Hindi!Maghihintay na lang ako kapag may isang guy na bibili !!!!

LOLLOLLOLLOL






Misis: Ngayong hiwalay na tayo, kukunin ko ang mga bata! Mahal na mahal ko sila!
Mister: Sige! Pero iwan mo ang yaya, mahal na mahal ko rin siya!

lol1lol1







Boy: Day, bakit maputi ang dibdib mo, ha?
Day: Kasi, lagi akong nagsusuot ng bra.
Boy: Bakit 'yung pototoy ko, maitim, eh lagi akong nagsusuot ng brief.
Day: Suutan mo 'yan ng bra.

Mr. GreenMr. GreenMr. GreenMr. Green





Who said 'Fill-in-the- Blank' exam is so easy?
Sige, ikaw nga. Try natin.
Fill the blank with a YES or a NO:
____, I don't have a brain!
O, ano ang sagot mo?!

lol1lol1






WIFE: maghiwalay na tayo!
MAN: ok,akin ang bahay!
WIFE: akin ang farm!
MAN: akin ang kotse!
WIFE: ah pero akin driver
MAN: pwes, magkakamatayan tyo, MATAGAL NA SIYANG AKIN!'








unang pumanaw si Da King...

nitong Hunyo lang, si Da Boy...

ngayon...


takot na si Dagul!!


laughinglaughing






lam mo yung ad dati ng tanduay?

"nakatikim kana ba ng KINSE ANYOS?"

laswa di ba?

pano kung gumawa rin ang gran matador brandy?

"nakatikim kana ba ng GRANDMA?'

mas malaswa di ba?










Three Ms Universe Contestants are in Q & A portion.Those three are Ms. USA,Ms. UK,and Ms. Philippines

Q:How will you describe the male organ in your country?
Ms. USA:They are like gentlemen
Q:Why?
Ms. USA:Because they stand up after they saw a woman
(applause)

Q:How will you describe the male organ in your country?
Ms. UK:It's like the characters in Shakepear's movie!
Q:How did you say so?
Ms. UK:Because they cry after the performance
(mas malakas ang palakpakan)

Q:Ms. Philippines,ow will you describe the male organ in your country?
Ms. Philippines:it's like kuwan...TSISMIS!
Q:TSISMIS?
Ms. Philippines:Oh im sorry,its ummm like a GOSSIP!
Q:O.ooooo a gossip?how interesting!Why?
Ms P:ay!hihihihi!...okay,because it passes moth 2 mouth
(Potsa!Standing ovation!)


005005 005005







0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club