Swabeng Diskarte Banat 3

Pamatay na Banat - Swabeng Diskarte Banat





Pwd bang McDo na lang twag ko sau, obvious kasi ‘pag LOVE KO TO’      004004








Kung meron lang pinto yang puso mo, wasak na yung doorbell kakapindot ko.                011011








 Falling in love with you was never my intention, but it became my addiction            big115big115








 YOYO mo nga siguro ako, kasi kahit ilang beses mo ko ilaglag babalik pa rin ako sayo!!      yipi1yipi1








 Alam mo ba kung Saan ang Pinakamasayang Lugar dito sa Mundo?

Usog ka, Tabi Tayo

big118big118










 Alam mo, hindi na ko nahuhulog sa’yo, kasi pag nakikita kita, parang lumulutang ako!

dft012dft012








 Yeheyy!! Magkakalisensya na ako!
Sooo, pwede na ba kong maging driver ng buhay mo???

045045045








Kung stapler ka at papel ako, handa akong masaktan madikit lang sayo!           dft012dft012










Sobrang lalim mo pala.. di pa rin ako nkakaahon simula nung mahulog ako sayo eh..      yes1yes1yes1yes1








 Para kang pangalan ko. Kung wala ka, sino na ako?       big1_9








 Dati gusto lang kitang makameet ..
ngayon gusto na kitang makamit

RazzRazzRazzRazz








 Handa konq takbuhin anq buong mundo basta’t anq finish line ay sa PUSO mu

WinkWinkWink









 Everyone has their own reason for waking up in the morning… one of mine is YOU

EmbarassedEmbarassedEmbarassed







Hindi man makakain ng INASAL o maging sing talino ni RIZAL, matupad lang ang aking DASAL, na sayo ay MAKASAL!!

 big1_9 big1_9








 Para kang malutong na PERA, ayaw kitang ibigay sa IBA!

Very HappyVery HappyVery HappyVery Happy








Lord, Kung hindi nyo po sya kayang ibigay sakin, ibigay nyo nalang po ako sakanya

dft010dft010dft010dft010







Buhay na buhay naman ako…pero bakit pag dating sau patay na patay ako.

em2_7em2_7







Para tayong kuwento ni Juan Tamad. Ako si Juan Tamad, ikaw yung bayabas. Hinihintay lang kitang mahulog sakin..

 EmbarassedEmbarassedEmbarassed











ang galing mo din anoh, kasi di mo pa ako binabato, tinamaan na ako sa yo… 

WinkWinkWink









Crush na sana kita kaso ngumiti ka pa. . yan tuloy MAHAL NA KITA!

 004004004

Post a Comment

 
 
 

Join the Pamatay na Banat Club