Wagas na Banat



Ang LALAKING hindi marunong lumingon sa kanyang pinanggalingan,

Malamang NATULALA sa aking KAGANDAHAN. 







Kasing lakas ba ng ALAK ang TAMA mo sa kanya?,

Wag kang mag-alala, darating din ang araw na ISUSUKA mo siya.








Kung sa tingin mo magulo ang buhay mo,

Malay mo, sinadya 'yan para ayusin ko
  










Wag mo ng itanong kung bakit ako nabalian ng BUTO,

Malamang nung nahulog ako, HINDI MO AKO SINALO.


 Evil or Very MadEvil or Very Mad






Hanapin mo 'yung taong gagawin kang PRIORITY,

Hindi 'yung gagawin ka lang TEMPORARY.

 thumbupthumbup






Kung legal lang ang magsunog ng PLASTIC na tao,

For sure, POLLUTED na ang mundo.

 Twisted EvilTwisted Evil






Kapag may PROBLEMA kang pinagdadaanan,

Daanan mo lang, huwag mong tambayan.

em2_8






Minsan kung sino pa 'yung HINDI KA LUBOS na kilala,

Sila pa 'yung NANGHUHUSGA sa'yo ng SOBRA.

Evil or Very MadEvil or Very Mad







Hindi sapat na sabihin mong MAHAL MO AKO,

Ang gusto ko, IPAGKALAT MO!









Hindi dahil natikman mo na..eh SA'YO na,

Minsan may FREE TASTE lang talaga.

LOLLOL






Kung ayaw mong sundan ng tukso,

Huwag kang UMARTE na parang INTERESADO!








Sa sobrang GWAPO mo...

GWAPO na rin ang HANAP mo.

011011










Hindi mo maa-appreciate ang mga bagay na meron ka,

Hangga't patuloy kang NAIINGGIT sa iba!











Magaling ka lang MAGPAGANDA ng MUKHA,

Pero MAGPAGANDA ng UGALI hindi mo MAGAWA.

Mr. GreenMr. Green




Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club