For Her Love Quotes




Minsan kala mo nakalimutan na kita...
Akala mo di kita miss...
Kala mo wala akong pakialam...
Kala mo lang yun...
Di ka na nasanay...
Alam mo namang mahal kita eh
Gusto pa sinasabe!





Importante pa ba ako sau? Kasi di ka na tulad ng dati...
yung sweet...thoughtful...at lagi akong naaalala..a
teka.. ibahin ko na lang tanong ko.. Mahal mo pa ba ako?







Ang true love pag nawala, Mahirap ng makita muli
Ang feelings pag nawala, Mahirap ng ibalik
Ang trust pag nabutas, Baby ang labas






Sa pag-ibig, di mahalaga ang nakaraan kundi ang kasalukuyan.
Mas matimbang ang karanasan kaysa sa sakit na pinagdaanan.
Ang tanging magpapatatag dito ay kapatawaran
at hindi ang pagsumbat sa kasalanan.







Daming bagay na di nating gusto pero nandyan.
meron naman gusto natin pero asan?
weird noh? at di ko ginustong maging maliit ang mundo..
pro mas ok un,bkit po? kasi kung malaki sya..








May mga taong mahilig magpaasa madalas mangako, madalas manloko...
ipadadama na special ka pero di naman ikaw ang mahal niya
pag umiyak ka mag sosorry tigas ng mukha! para san pa?
Eh nasaktan ka na!







Lagi ko isip kung saan ako nagkamali o kung mali ba ko? Nung nalaman mong mahal kita nagbago kana, bigla kang umiwas. sana naman kung di mo ko kaya mahalin, hayaan mo nalng na mahalin kta!..







Minsan ngtatanong tayo bakit may mga taong bigla na lang dadating sa life 
natin? Yun ang natanung ko nun makilala kita. I know my dahilan, but whatever 
it is, happy ako dahil nandyan ka!







Know what I a’m holding right now? Well, I a’m holding your heart. Napulot ko, kasi tinapon niya. Pwede akin na lang? Pramis, di ko itatapon, iingatan ko pa!




0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club