Pampakilig One Liners






Hindi lahat ng pagmamahal perpekto at seryoso, gaya ng feelings ko para sayo. Hindi man perpekto importante sakto at totoo.






 Magiging babaero lang ako, kapag dumami ka






 Hi : I'm .......... nga pala. ^_^
Hindi pogi, cute lang.
Hindi manloloko, totoo lang.
Hindi Chick boy, stick to one lang.


At higit sa lahat, Walang bisyo, IKAW LANG







Boy: Kailan mo balak mag-asawa?
Girl: Siguro pag 24 na ako. Ikaw?
Boy: Siguro pag 24 ka na.







Kung tatanungin mo kung sino ang mahal ko, para mo na din tinanong kung anong pangalan mo :)







pwede ba kita tawagan?

...para magkaroon ka na ng rason para sagutin mo ako ;)










Maaring isa ka lamang SIMPLENG tao sa mundo,

Pero ikaw naman ang MUNDO ng isang simpleng taong katulad ko






Laway ka ba?

kasi kahit tulog na ako, ikaw padin lumalabas sa bibig ko








Magkaiba tayo ng gusto!

Ang gusto ko ikaw,
Ang gusto mo ako...







alam mo hindi ko ginusto ang MAGKAGUSTO sayo,dumating na lang 'yun panahon na kada lilingon ako,

IKAW ang HINAHANAP KO..







Sabi nila kapag marami ka daw iniisip, mababaliw ka. E bakit ako? ikaw lang iniisip ko, nababaliw na ako.






I don't need marijuana, I don't need cocaine. Your presence is enough, to drive me insane.







Nahiya naman ang alak sa sobrang lakas ng tama ko sayo! :">







Gusto ko sanang maging Anghel mo,
Kaya lang tuwing nakikita kita....nadedemonyo ako..






Tutal ikaw naman tong matalino... Paki-explain nga tong nararamdaman ko sayo!







Sa dami ng PARTY na napuntahan ko, isa lang ang PARTY na naging masaya ako
Yun ay ang, maging PARTY ng buhay mo.









kanina sa Eco waste coalition even sa wildlife with PAWS and other animal groups, my girl dun na may asong husky. E katabi ko.

Ako : anong breed nya?
cya : husky

ako : ganda no
cya : lalaki cya

ako: hindi, ikaw kako maganda









Dati ang puso ko parang farm. Andaming hayop. Pero ngayon nag-iisa na lang ang natira...

---COW na lang..







Hindi naman ako photographer pero napi-picture out kong magiging tayo ;)








Sabi nila kapag may umaalis, maraming dumarating. Sabi ko naman wag na silang dumating, wag ka lang mawala sakin








Inaasar ko GF ko..

GF: BAHALA KA SA BUHAY MO!!!
Ako: E pano yun, ikaw ang buhay ko.. so akong bahala sayo.. hmm?
GF: ...(napangiti)...







sa dinami dami ng tumatakbo sa isip ko, ikaw lang ang nakarating sa puso ko :

3 comments:

Unknown said...

Di kona kailangan mag bukas ng coke . Kc ikaw na ang happines ko. Bleeh :p

Unknown said...

Di kona kailangan mag bukas ng coke . Kc ikaw na ang happines ko. Bleeh :p

Unknown said...

Anime ka ba?

:Bakit?

lagi kang nasa Otaku

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club