Swabeng Diskarte Banat 5



of all the drinks i have tried, i'd compare you to a cup of coffee.
a little bitter, a little sweet. but oh. so HOT!

dft011dft011








Sabi nila ang Disney Land daw ang pinaka-masayang lugar sa mundo.

Ang sabi ko naman eh try mo sa feeling ko, baka magbago isip mo.

dft012dft012









Sa "Hello" mo pa lang nababaliw na ko, what more kung sinabi mong "I love you"? 

LaughingLaughing











scenario sa call center....

boy: hayss.. wala akong tulog. inaantok tuloy ako ngayon.
girl: bakit naman wala kang tulog?

boy: iniisip kasi kita!

004004










Me: Miss, tanong ko lang, kasi monthly may nadededuct sa sweldo ko, sa yo ba napupunta?
Girl: Eh bakit naman sa kin mapupunta yun?
Me: Eh kasi, nakalagay sa pay slip ko... PAGIBIG.

blushblush










* isang malupet na guard:

Guard: Miss, teka lang sandali...
Miss: Oh, may problema po ba?
Guard: Check ko lang po ulet yung bag nyo, nasama ata yung puso ko!

LaughingLaughing









* alam mo hindi naman ako mayaman para bilhin ang kahapon,
pero handa akong utangin ang bukas
makasama ka lang sa maghapon! . . . 

Very HappyVery Happy










uii, mag-iingat ka ha..

ayoko ko kasing may mangyari sayo,

ang gusto ko...

...
MAY MANGYARI SA ATIN!
 
big1_1big1_1










 Ako.

kung ibebenta ko ang sarili ko,

tataasan ko ang presyo,

matawag mu lang akong MAHAL 

dft010dft010









Sa Dept. Store...

Cashier: Sir P920.00 po lahat.

Me: Oks, (Inabot ang 1000 bill)

Cashier: Sir meron po kayong 20 pesos?

Me: Alam mo miss, para kang girlfriend ko.

Cashier: huh? bakit naman sir?

Me: kasi sobra-sobra na ang binigay ko, kulang parin!

Mr. GreenMr. Green









* pantxt
Meeting you was fate,
becoming your friend was choice,
but falling in love with you was completely out of my control.

thumbupthumbup










if she asked "What kind of wedding do you want?"

always reply "The one that would make you my wife" :)
thumbup
thumbup









Nag ghost hunting sila boy at girl..

Habang naglalakad pababa sa hagdan ng basement, biglang sumigaw si boy..

boy: halaa!! naramdaman mo ba yun??!

girl: (natakot na) HA?! ang alin?!

boy: na MAHAL NA KITA :)


004004










Para kang Lupang Hinirang...
marinig pa lang kita,napapahinto na ako..

hindi lang yun..napapahawak pa ako, sa puso ko..

em2_7em2_7









kung magiging bahagi ako ng iyong katawan,

pipiliin kong maging DUGO..

mapunta man ako sa iba't ibang parte ng katawan mo...

still, babalik at babalik pa rin ako sa PUSO mo..

big118big118









Sa isang restaurant..

Girl: Sir may I take you're order ?

Boy Banat: Sure. Bukod sayo, ano pa ang masarap dito?

dft012dft012











bf & gf talking..

GF: If na bibigyan ka ng chance na halikan ako, saan mo ko hahalikan?
BF: smiled and answered..
.
....
.. sa SIMBAHAN..

em2_7


0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club