Banat pag Tinatamad ka



Hindi ako Tamad!
Hindi ko lang Alam kung saan ko ilalaan ang kasipagan ko.

 









D bale ng Tamad
di naman Pagod..

 









Sa sobrang dami kong pangarap sa buhay
Tinatamad na akong Abutin silang lahat

011011









Hindi naman ako tamad

Sadyang masipag lang ako magpahinga

 







Ang batang masipag paglaki katulong
Ang batang tamad syempre boss
kaya lahat tayo maging tamad
Mabuhay ang mga Tamad!

rolling on the floorrolling on the floor









Kung may gagawin ka ngayon
wag mo na ituloy,
Sige ka, wala ka ng gagawin bukas












Walang taong tamad, unmotivated lang

005005










Hindi ako tamad
Ayoko ko lang mapagod


lol1lol1










Hindi ako Tamad,

Nagpapahinga lang ako.....bago Mapagod.

 










i'm not lazy.. I'm on my energy saving mode

laughinglaughing








Kneel, pray and say
"Oh Spiritu ng kasipagan,
Sapian mo ako"

011011









Pag ba sinabing Tamad, Ako ng agad?
Di ba pwedeng yung nag-uutos muna?










Sorry, nung umulang kasi ng kasipagan,
Nagpayong Ako

laughinglaughing








Malupit na banat ng isang batang tamad sa mapang-utos niyang ina: -
"Umayos ka ma! Ang Diyos nga sampu lang ang utos, ikaw ang dami!

005005









0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club