TOP 50 Excuse of Chick Boys

TOP 50 Excuse of Chick Boys



1. " Friends lang kami..."

2. " Huwag ka mag-alala...ako bahala."

3. " Hindi kita iiwan."

4. " Ibigay mo na kung mahal mo ako..."

5. " May OT e..."

6. " Okay lang...I understand na hindi ka pa ready."

7. " Huwag mo pansinin yun...wala yun."

8. " Ikaw ang mahal ko..."

9. " Hindi ko na siya tinetext..."

10 " Ito lang talaga friendster account ko..."

11." Ito lang talaga e-mail account ko..."

12. " Totoo sinasabi ko."

13. " puro lalake kasama ko..."

14. " hindi ka mataba..."

15. " miss na rin kita..."

16 " dito lang ako sa bahay hindi ako lalabas..."

17. " inaantok na ko matutulog na ko..."

18. " hindi ako ung may gamit ng phone ung cousin ko hiniram niya sakin ung phone ko..."

19. " Walang nangyari!... "

20. " naiwan ko cel ko sa bahay eh pasensya na... "

21. " hindi ko sya kadate.. mag****ta lang kami ...."

22. " kaopismate ko sya, madalas ko kasama sa projects... "

23. " importante lang yung tawag sa akin... "

24. " may problema kasi sya kaya madalas syang magtext... "

25. " naligaw ako.. pasensya na ..."

26. " bat ko kakalimutan yung anniv natin, meron lang emergency na nangyari kaya na-late ako... "

27. " wala akong ginawang masama dun, promise.."

28. " mag-uusap lang tayo, promise.. wala tayong gagawing iba..."

29. " hindi ko siya inadd sa friendster ko, siya nag-add, hindi ko namalayan siya pala yun..."

30. " hindi kaya ako gumimik..."

31. " hindi ako uminom..."

32. " sila lang mahilig mambabae, ako hindi..."

33. " sorry baby, busy ako eh..."

34. " hindi kami nag lunch, nagkita lang kami ..."

35. " wala lng akong load..."

36. " wer just friends..."

37. " may utang na loob ako sa kanya kaya ko sya sinasamahan!..."

38. " kailangan kong umuwi ng maaga. walang magbabantay ng bahay..."

39. " mis txt yan di sa akin yang message na yan..bka may nagtitrip lng..."

40. " I dunno, nayon ko lang siya nakita ano..."

41. " Hindi kiss mark yan ... allergy..."

42. " naiwan ko wallet ko, babalik lang ako saglet.." (sabay punta sa no #2)...

43. "overnight lang kami sa bahay ng tropa ko. aalis na sya sa makalawa eh."

44. " pinapaabot lang ng barkada ko 'to sa babaeng yun.. type nya kasi eh.."

45. " lowbat ako..txt kita pag charge ko.."

46. " panapauwi na ako ni nanay..."

47. " alin yan? epal nga yan eh! nagpapapicture ako sa kaibigan ko kase maganda yung view bigla ba naman sumama!..."

48. " Nasiraan ako sa daan..."

49. " My cellphone didn't have connection..."

50. " Sino yan? Bka friend lng ni pinsan..."



Ilan na dito ang nagamit mo bossing?

   


0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club