Tagos Hanggang Buto Love Quotes 10




masaya ako dahil kaibigan mo ako.
wala na akong dapat asahan pa.
pero tuwing iisipin kong iiwan mo rin ako isang araw, nasasaktan ako.
naiisip ko kasi, kaibigan na nga lang ako, iiwan pa.









ipagtatangol kita  sa kahit kanino...
hinding-hindi kita iiwan pag nag iisa ka...
mamahalin kita hnggang makakaya ko...
sayang... kung akin ka lang sana...










kpag nagmahal daw walang kasing saya
yun pala walang kasing sakit..
sabi pa nila dapat daw ipaglaban ko pagibig ko..
pero mali sila.. sinong ipaglalaban ko
kung iba naman laman ng puso nya???










sabi mo, humiling ka ng mgmamahal  syo...
sabi mo nakita mo na sya...
tapos tinanong ka kung bakit  nasaktan ka...
lam mo kung bakit?

"kc  ndi  sya  yung pinadala...
pnipilit mo lang.."











mhirap mgalit ng walang dahilan
mhirap umintindi ng di mo maintindihan
mhirap msaktan ng wala kang karapatan
pro dba mas mhirap mgmahal ng taong ang turing sayo ay "wala lang"











minsan daw nakakapagod magmahal, minsan masaya, tapos my oras na iiyak ka.
sabi nila magsasawa din daw ako. sabi ko d 22o un!
alam mo kung bakit?
kelan ba nagsawa ang taong nagmahal ng 22o?










if u find a shooting star, wag ka na mag-wish.
Di naman totoo yan e.
Tignan mo ko, I wished to have you.

May nangyari ba? Di ba wala?










Sabi nila wag daw puso pairalin ko.
Sabi ko naman, "Ano magagawa ko, eh mahal ko!"
Tapos tinanong nila, "Bakit ikaw ba mahal niya?"

Napayuko ako. "Bakit sinabi ko ba?"









Nang mawala ka, sabi ko, "Ok lang! Daming iba jan."
Kaya wala akong ginawa kundi maghanap at maghintay.
Pero ang tagal. Hanggang napagod ako.
"Dami ngang iba jan, pero nag-iisa ka lang."









Bakit ba pag nagmamahal ka nagmumukha kang tanga?
Dahil ba nagiging mali ka kahit tama ka na?
Dahil ba nagiging mahina ka kahit napakalakas mo?
Dahil ba nagbibigay ka kahit walang kapalit?
O dahil masaya ka kahit masakit?











Sabi nila, mahal daw kita kasi pangalan mo daw parati kong binabanggit.
Parati daw akong masaya pag andyan ka.
Sabi nila aminin ko na daw syo.

Pero sabi ko, "matagal na nyang alam, la lang syang pakialam"









Sinabi ko sa sarili ko, lilimutin na kita.
Pinilit ko masaket, ginawa ko mahirap.
Anong gusto mong gawin ko?! Tumakbo ? Magtago? Saan?
Maliit lang ang mundo ko, umiikot pa sayo!









Mahirap umasa sa wala.
Mahirap magmahal ng taong mahal ng iba.
Mahirap magtanggol ng taong walang pakialam sayo,
at higit sa lahat mahirap masaktan ... kapag wala kang karapatan









minsan kahit may mahal ka na di maiwasang madevelop sa iba.
pero pag dumating yung time na papiliin ka nila, piliin mo kung kanino ka masaya..
pero kailangan mo kalimutan ang isa..










one day kumanta ako, sabi mo "aba kailan ka pa natuto kumanta?"
sabi ko " ng ma inlove ako" tapos, sinabayan mo ako. sabi ko " inlove ka din?"
sabi mo "sa kanya!" umiyak ako.. sabi mo " kelan ka pa natuto umiyak?"
sabi ko " nung matuto ako kumanta.."










someone asked me: "hindi mo ba sya namimiss? "
sabi ko: "miss na miss!"
sabi nya:"ano balak mo?"
sabi ko: "edi maghintay"
sabi nya: "mahal mo ba?"
i smiled.. "kaya ko nga hinihintay eh"









di ko alam kung ano ang tunay
na nararamdaman mo para sakin,
pero kung ano man yun, nakahanda ako,
mahal mo man ako o hindi,
laro o totoo, isa lang alam ko..

MAHAL KITA masaktan man ako.











"minsan iniisip ko, wag na lang magmahal,
pero makita ko lang siyang ngumiti, handa na akong masaktan muli."



0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club