Halo Halo Jokes serye 23



DOY: Ganda ng rolex mo, ah..
BOK: Napanalunan ko sa karera..
DOY: Talaga? Ilan kayong tumakbo?
BOK: Tatlo lang. Yung pulis, yung may-ari at ako.











dalawang engot nag-uusap

engot1: pre nabalitaan mo ba yung nakarating sa
BUWAN di ba sumikat! tayo sa ARAW naman pumunta
para tayo'y sisikat din!
engot2: engots ka ba? mainit kaya sa ARAW!

engot1: aba oo nga ano!


engot2: ganito na lng pre sa GABI nlng tayo pumunta
para di mainit!

  









PULIS 1: pre, lam mo nb ang usap usapan?

PULIS 2 : bkit pre anong balita?

PULIS 1:My bading dw d2 s campo natin?

PULIS 2:sino daw pre?

PULIS 1:KISS muna.hehe











Teacher: What do you call a person who keeps on talking even when people are no longer interested?

Students :a teacher !

Teacher: HAHAHA! VERY GOOD ANSWER! TANG-INA NIYO! Get 1 whole sheet of MANILA PAPER! long quiz tayo! back to back !!












ITAY: Bakit may pasa ka anak?

BOY: Nakipag-away po ako!

ITAY: Astig! Sino ba nakaaway mo?

BOY: Yung lalake diyan sa tapat..

ITAY: Tara resbak tayo!

BOY: Wag na po tay, nakipag-break na ko! I HATE HIM SO MUCH TAY! I hate him! I hate him!

rolling on the floorrolling on the floor








Isang gabi hot si misis..
Kinalabit ilong ni mister,
kniliti sa ears,
kiss sa leeg,

saka sabi:
"hon, ala na ako panty."

Mister: "matulog ka na, bili tayo bukas."












Dad: Bakit ngayon ka lang?Gabing-gabi na!

Son: Not now dad. I'm so tired.
Ang daming projects dapat ipasa,
activities na kaylangan ipasa,
research for my thesis, interview w/ my prof.
Tapos bukas my meeting pa w/ d dean.
Lapit na din finals namin. Im so stresed out!

Dad: (sabay batok sa anak)  stressed out?!
hoy! kinder ka lng anak! kindeeer!












JUAN: 'tay, what is the square root of 9 pLus the cube root of 16?

TATAY: paturo ka sa hardinero natin, waLa akong aLam
sa mga ugat ng haLaman!.

 








Gwapo: hey! Miss may boyfriend ka ba?

Girl: (kinikilig) hmmmm wala. Bakit?

Gwapo: Hahaha.. Buti pa ako meron!











Ama: Kumusta ang pag-aaral mo?

Anak: Nag-lesson at test po kami tungkol sa mga manok.

Ama: Ano, madali ba?

Anak: Chicken na chicken!

Ama: Anong grade mo?

Anak: Itlog po.














Tanga 1: Ano bang hinahanap mo diyan sa supot ng 3-in-1

coffee. Kanina ka pa silip nang silip diyan.

Tanga 2: Hinahanap ko yung libreng asukal.
Nakasulat kasi sa karton "SUGAR FREE."











TEACHER: okay class our lesson for today is science. What is science?

PEDRO: ako ma'am! Ako ma'am!

TEACHER: okay Pedro, what is science?

PEDRO: science is our lesson for today.











Wife shouting.....
"Honey mag-impake ka na, nanalo ako sa lotto"

Husband: "Wow, anong dadalhin ko?"

Wife: "Wala akong pakialam basta lumayas ka na"












PROMDI: Alam kong promdi ako kaya huwag mo ako

lolokohin. Bakit ganito ang kwarto ko?

Maliit, wala pa kama at bintana?

ROOMBOY: Sir, nasa elevator pa lang tayo.
Huwag kang excited!











Anak: nay galing ng titser ko.

Nay: bakit namn?

Anak: tinuruan kami ng kagandahang asal

Lola: e d marunong ka ng gumalang at mag-PO at OPO?

Anak:Natural! tanga ka Ba? hmmp...

laughinglaughinglaughing

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club