Banat para sa Kabit


These banat collection is inspired by teleserye "The Legal Wife" whose characters Monica, Nicole had bitter rivalry over Adrian. Kung Legal wife ka eto ang ibanat mo sa kabit ng asawa mo!
Lumaban ka.







Nicole:Mahal ko si Adrian! Akin sya!!!
Monica:Walang sayo,Nicole! AKIN LANG ANG ASAWA KO!!!!!!










Wife: kung nangangati ka wag mong ipangkamot ang asawa ko!!









“Ang mundo ay isang malaking Quiapo. Maraming snatcher, maaagawan ka. Lumaban ka!” 
- Carmi Martin









“Alam mo kasi ang marriage parang exclusive village. Kailangan mong bantayan para hindi makapasok ang mga squatters. “ – Christine Reyes









“Ikaw pala. Ikaw pala ang sinasabi ng asawa ko na asawa mo na asawa ng bayan!” – Laurice Guillen










ang durian ikukumpara ntin sa kabit

khit anung sarap mu mABAHO KA PARIN...











Kaya kabit ang tawag sayo
kasi daig mo pa ang epoxy kung kumabit

Kaya Kerida, kasi makire!

Kaya mistress, kasi nakaka-stress!!











Aanhin mo pa ang bahay na bato
kung kabit ka lang na nakatira dito










Kung may balak kang agawin ang asawa ko...

Pag-aralan mo munang huminga sa ilalim ng lupang may patong na semento.









Sayang ang panahon at ganda mo at lahat ng effort mo.
Kung ikaw ay isang kabit lng pala ng asawa ko!











KABIT vs ORIGINAL
KABIT: Kung pampalipas oras lang ako ng asawa mo ngayon, bakit may magagandang pangako siya sakin? Bakit lagi siyang naglalambing sakin? Bakit puro future plan ang sinasabi niya sakin? Bakit hindi niya ako inaaway? Bakit lahat ng luho
na gusto ko ay binibigay niya.. Yun ba ang sinabi mong pampalipas oras lang?

Legal Wife: Sa tingin mo ba kung hindi ka niya sasabihan ng magagandang pangako papayag ka ba sa maging kabit ka lang? Kung hindi ka niya lalambingin ng sobra sobra, papayag ka bang maging takbuhan sa tuwing nag-aaway kami? Kung hindi ka niya pangangakuan ng mga kasinungalingang future plan.. sa tingin mo kakapit ka pa bang parang linta? Kung aawayin ka pa niya sa tingin mo ba papayag kang maging second choice lang nya? Kung hindi niya ibibigay ang mga luho mo papayag ka bang maging kabit nya without any benefits na makukuha sa kanya at kung hindi ka nya pampalipas oras lang.. Bakit hanggang ngayon tinatago pa rin niya ang ugnayan nyong dalawa?
Booooooooooom !










"Huwag mong sabihin sa ex mo na andyan ka lang kapag nag-aaway sila ng partner niya.
Ending n'yan, magiging kabit ka." -Papa Jack








KABIT ka lang kahit pagbalibaliktarin mo ang mundo ,

kahit sa anong anggulo , kabit lang ang papel mo!










Layuan mo ang Asawa ko!
tagalog yan para maintindihan mo!








May Shortage ba talga ng mga lalaki ngayon?!

At kailangan mo pa talaga mang-agaw para magkaroon!









Simple lang ang naman ang pangarap ko,
Ang humigop ng kape
Sa burol ng kabit ng asawa ko...










WALA KANG KARAPATANG UMARTE LALO NA KUNG KABIT KA LANG! - Papa jack












"KABIT ka na nga MUKA ka pang KATULONG KAWAWA ka naman".









Once a Kerida is always kerida! Hanggang dyan ka na lang kabet!




0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club