Hindi Porket Banat


Pag assuming, dapat pinapaalalahanan ng realidad. Dapat tinataktak para magising.
Here are some Di Porket banat para magising ang kausap mo sa kahibangan nya,






HINDI PORKET MAY DSLR KA, PHOTOGRAPHER KA NA!,

 










"HINDI PORKE'T NASA ABROAD AKO, MAYAMAN NA! HINDI AKO BANKO!"












Hindi porket iniyakan kita eh mahal pa kita . Nagpapraktis lang ako sakaling mamatay ka











"Hindi porket sweet sa 'yo, MAHAL KA. Tandaan: Ang candy ay nababalutan ng PLASTIC!












"Hindi porket girlfriend ka ng ex ko, KASING GANDA NA KITA!!













"HiNDi PORKET MAY SUMMER CLASSES AKO EH BAGSAK NA AKO! REQUiRED KAYA !

 









"HINDI PORKET UMIINOM KA NG KAPE SA STAR BUCKS, E SOSYAL KA NA!"











"HINDI PORKET MANGINGINOM KA NUNG HIGH SCHOOL EH COOL KA NA"

 









"Di porket pangit ka, Eh matatakot mo na ako!"












Hindi porket wala kang pasok eh hindi ka na maliligo.











Diporket maganda nanay mo mganda ka narin..dii ganun un










Diporket nasa iyo, ibig sabihin, para sa'yo.

 










Diporket inunfriend kita e di na ako friendly (sadyang di lang kita talaga kilala) :D

 










Diporket panget ka ay wla ka ng karapatang maging CHOOSIE! ISA LNG IBIG SABHIN NIYAN NAGMAMAGANDA KA!

rolling on the floorrolling on the floor










Diporket lalaki.... walang ng karapatang magpakipot..


 








Diporket sinabihan ka ng maganda maganda ka na! malay mo nanay mo lng nagsabi!










Hindi porket pinag aagawan ka ng lalake ay maganda ka na,
tandaan na minsan ang bola ay pinag-aagawan para matira  lang












Hindi porket kaibigan kita, may karapatan ka na sa pagkain ko




0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club