Halo Halong Pinoy Jokes Serye 8

* mag asawa nag- aaway:

babae: mas ok pa yata kung nagpakasal ako sa demonyo!!!

lalake: wehhhh! bawal kaya magpakasal sa kamag- anak.. hehehe

005005






* Pacquiao: wala ka! talo ka na kahit anong gawin mo!

Hatton: pagandahan na lang tayo ng nanay!

Pacquiao: ahh!wala nama'ng ganyanan! i mean...you know!








Juan: oi, ano yan pinya? penge naman..


Pedro: penge? nasan ka mung nagtatanim ako, nung oras na nag-aani ako, nung naghihirap ako?
nasan ka..??!


Juan: nakulong kasi ako eh..nakapatay ako ng MADAMOT..


Pedro: ah eh, ganun ba? eto oh. sarap yan!

005005







* To test if the girl is faithful:

Put palay in her ****** and wait for 1 week.

Pag naging bigas, may BUMAYO.

Pag napanis, KINAMAY.

Pag nawala, may KUMAIN!!!

Mr. GreenMr. Green







* ANAK: Dad! Naka experience na ako ng blowjob! Yahoo!!!

DAD: Wow! Anak! Binata ka na!!! Ano ang feeling?

ANAK: Ang sakit po sa panga!!!'

005005 







* MATH TEACHER: Ano ang pinagkaiba ng 69 sa 6.9?

NAUGHTY STUDENT: Ma'am pareho lang po sila ng position kaya lang mas kadiri ang 6.9 kasi may period!








* Pare1: pare parang malalim ang iniisip mo!
Pare2: nanaginip ako kagabi kasama ko 50 contestants ng Ms. Universe
Pare1: swerte mo! ano problema mo?
Pare2: pare ako nanalo!


rofl01rofl01






* BETH: halata na ang tiyan mo. Bakit hindi pa kayo papakasal ng BF mo?
MARIA: ayaw ng pamilya niya eh.
BETH: sino may ayaw, tatay o Nanay?
MARIA: yung misis niya.  

011011






* JEEP PASSENGER: manong bayad.
JEEP DRIVER: saan galling?
JEEP PASSENGER: sa akin.
JEEP DRIVER: papunta saan?
JEEP PASSENGER: sayo

LOLLOL






 * Mister: Kung gagawa ako ng pelikula, gusto ko, ako si ZORRO!
Misis: Eh ako, sino?
Mister: Si DACOS!
Misis: Dacos? Sino ‘yun!
Mister: DA COS of all my ZORROs!








* JUAN: pedro nasaksak ako! Walang hinto agos ng dugo ko. Please call me a nurse, call me a nurse!

PEDRO: sige, you're a nurse! Nurse ka Juan! Nurse ka!! Nurse kaaa…!!!
 
LOLLOL






* Anak: Tay, nadapa ako kanina, pero hindi ako umiyak.

Tatay: Machong-macho talaga ang anak ko, hindi basta-basta umiiyak. Manang-mana sa tatay niya.

Anak: Syempre naman tay, sabi nga sa kanta "Big Girls don't Cry", ang taray diba?

lol2lol2






* aling dionisia: gusto ko pg nagka-anak niyo ni jinky di lang pangalan nyo pagsamahin nyo. dapat kasali din pangalan k.

manny: oo naman nay, kaso medyo mahirap yun.

aling dionisia: hindi ah, may naisip na nga ako eh

manny: talaga? anu?

aling dionisia: DIOMANJI









* Sa isang sosyaling salon:

GRETCHEN: "I want my hair dyed jet black, cut it short, and then treat it with lots of Keratin extracts."

ALING DIONISIA: "I want my hair dyed GOLD, curl it to the fullest level, then implant 1 diamond at the tip of every strand."


Blags si GRETCHEN..









*boy 1: naiinis ako sa nanay ko..
kausap ni boy 1: o bakit naman?
boy 1: Kasi di ba pag may sakit ka, ang hirap kumain?
kausap ni boy 1: oo, o e tapos, bakit ka naiinis sa nanay mo?
boy 1: kasi naman, sabi nya kumain daw ako kahit 3 kutsara lang..
kanin nga hirap na ko kumain, kutsara pa kaya?

laughinglaughing






*MRS: bat gabi ka na?
MR: sensya na, nag aya mga officemates ko, nagkainuman lang...
MRS: Lasing ka no?!
MR: Hindi!
MRS: anong hindi? Wala ka naman trabaho, pano ka nagkaron ng officemates??

LOL LOL 







* may lasing na umiihi sa kalye

ale: ay ano ba yan ang liit ng t1t1, andami pa vulvul.

lasing: g@g@! anong gusto mo, maliit ang vulvul tapos maraming t1t1!? hik!


1 comments:

Anonymous said...

darn!! this is hilarious blog! astig mga jokes!

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club