Halo Halong Jokes Serye 22

One day ang ingay ni Juan...

Titser: Hoy Juan! Para kang tamod!
Juan: Sir bakit po?!

Titser: ang sarap mong palabasin...


011011








Nimfa: Father, kasalanan po ba ang hindi pagsusuot ng panty?

Fr. Damaso: Oo naman.

Nimfa: Paano po ‘yan, wala po akong suot na panty ngayon…

Fr. Damaso: Ipakita mo, iha, at bebendisyunan ko!

005005







Lola: Palimos po

Girl: Uhm, lola bakit dalawa po yung lata nyo?

Lola: Ineng, umaasenso din naman tayo..

Awa ng Diyos eto, nakapagbukas na ng bagong branch.








BF: Bakit ka nanginginig?

GF: Sorry babe, ngayon lang ako nakapasok sa motel.

BF: San kaya yung remote ng aircon?

GF: Dyan nakatago sa gilid ng drawer bandang kanan kulay gray.

lol2lol2







amo ni Dong magpa-park ng kotse....


AMO: Dong, tingnan mo sa likod nito kung babangga ang kotse ha?

DONG: Opo, ser.

AMO: Umatras na ako, puwede na?

DONG: Kunti pa, ser.

AMO: (umatras ulit), o ayan?

DONG: Kunti na lang ser.

AMO: (umatras ulit, nang biglang BLAG!)

DONG: Ayan! Bangga NA!

LOLLOL








ROMANTIC ACRONYMS

HOLLAND
-Hope Our Love Last And Never Dies

ITALY
-I Trust And Love You

LIBYA
-Love Is Beautiful You Also

CHINA
-Come Here I Need Affection

INDIA
-I Nearly Died In Adoration

KENYA
-Keep Everything Nice Yet Arousing

YEMEN
-Yugyugan Every Morning & Every Night

JAPAN
-Jump And Play All Night

at ang pinakabongga:


PHILIPPINES:
-Pump Harder I Love It Please Please I Need Erotic Stimulation...

Mabuhay ang Pilipinas!









ngongo and wife making love.

NGONGO: mukha mo mapute!

WIFE: di naman ah..?

NGONGO: mukha mo mapute!

WIFE: di nga sabi mapute e!

NGONGO(shouting): ANG ABI KO, MUKHA MO MAPUTE!!!!

(anak nagising)

ANAK: ma, ang sabi ni papa...


IBUKA MO MABUTE!! naman istorbo!!

005005 







toothbrush: ako ang pinakamahirap na trabaho sa lahat!

tissue: T@ngina mo!










Rizal: alam mo Maria Clara sa lahat ng babae dito sa ating bayan ikaw ang pinaka mahinhin, pinakakapitagpitagan, pinakadimakabasag pinggan.

Maria Clara: Ikaw naman binobola mo naman ako (Sabay takip ng abaniko sa kanyang mukha), chup@in kita dyan eh!

011011







Isang araw, tinawag ng Nanay nya si Boy, ang batang ngo-ngo.

Nanay: "Boy, magpunta ka sa tindahan ni Aling Petra at bumili ka ng isang latang Pork & Beans."

Boy: "Omo, inay," ang sagot ni Boy.


.....Pagdating ni Boy sa tindahan ay binati niya
ang tindera...

Boy: Aning Metra,ngamuta na mo ngayo? (Kamusta na po kayo?)"

Aling Petra: "Mabuti naman," ang sagot ni Petra, "ano ang kailangan mo Boy?"

Boy: "Mangmilan nga mo ng inang lata ng Mo e Meen?" ang tanong ni Boy.

Aling Petra: "Ano kamo, Boy? sabi ni Petra.

Boy: "Isa mong Mo e Meen," ang ulit ni Boy.

Aling Petra: "Paki-ulit nga Boy at hindi kita maintindihan."

Boy: "Mo e Meen, Mo e Meen, nyung nata lata."

Aling Petra: "Hindi talaga kita maintindihan. Mabuti pa kaya ay i-spell mo na lang
sa akin."

Boy: "O ninge. Mo e Meen. Netter Mi."

Aling Petra: "Letter 'B'?" Ang tanong ng tindera.

Boy: "Ine! Netter Mi as in Minimines."

Aling Petra: "Ha???"

Boy: "Mi!" (Kinanta ni Boy ang alphabet), "Ey, Mi, Ni, Ni , E, Em, Nyee..En, Em,
En, O, Mi"

Aling Petra: "Ahhh, P! Letter P!" ang masiglang sagot ni Petra.

Boy: "Oo. Mi! Mo e Meen!"

Aling Petra: "Sige ituloy mo Boy. 'P'..."

Boy: "Ngo!"

Aling Petra: "Ano kamo?"

.....Kumanta ulit si Boy.....

Boy: "Ey, Mi, Ni, Ni , E, Em, Nyee... En, Em, En, O"

Aling Petra: "Ahhh, titik O! P-O. Sige ituloy mo pa."

Boy: "Netter Arrng!"

Aling Petra: "Kantahin mo na lang ulit Boy."

Boy: "Ey, Mi, Ni, Ni , E, Em, Nyee... En, Em, En, O, Mi, Ngyu, Arrng."

Aling Petra: "Ahhh! Letter R. Malapit na. 'P-O-R'? Hindi ko pa rin makuha, Boy.
Anongletter and susunod?"

Boy: "Ngey."

Aling Petra: "Letter A?"

Boy: "Ini ho," sabay buntung-hininga si Boy. "Ngey! A, Ma, Nga (A-Ba-Ka-Da ang kinanta)! Nga!"

Aling Petra: "Ka! Letter 'K' 'P-O-R-K' Ahhh Pork!!!"

Boy: "Oo. Mo e Meen"

Aling Petra: "Pork and?" Ang tanong ni Petra.

Boy: "Oo!! Mo e Meen!!!"

Aling Petra: "Pork and Meen? Ahhhh!!! Alam ko na!!! Pork and Beans!!!"

Boy: "Oo! Oo!! Mo e Meen!! Mo e Meen!!!!" (ang masayang sigaw ni Boy).

Aling Petra: "Pork and Beans pala ang kailangan mo!!!"

Boy: "Oo. Mo e Meen!"

Aling Petra: "Ay, naku... WALA NA, kauubos pa lang!"


LOLLOLLOLLOL








may mag asawa; si misis ang nagtatrabaho samatalang si mister na ngongo ang naiiwan sa bahay.

ngongo: ngawawa aman i misis sya ang umaayod at nagnanabraho imbes na ango?! (kawawa naman si misis, sya ang kumakayod at nagtatrabaho imbes na ako?!)

ngongo: anam ko na, nyonyopresahin ko alang sya magdating nya?!
(alam ko na, sosoprersahin ko nalang sya pagdating nya?!)

ng kinahapunan dumating na si misis sa sobrang pagod at dami ng kanyang trabaho, ay umuwi ng inis na inis at mainit ang ulo. samantalang dali daling nagtago si ngongo at tinakpan ang mata ng kanyang misis...

ngongo: nyurprays, ninyo ako?!! (surprise, sino ako?!!)

misis: t@n6i^*!!@# mo!! ikaw lang ang ngongo rito!! wag mo akong pinagloloko baka pagsalitain kita ng diretso dyan 6@g0!!!

005005







junior: itay bakit yung 'bird' ng classmate ko parang champoy?

tatay: hahaha! bakit anak maliit ba??

anak: hindi po, maalat!









BOY: Sir mag aaply po akong boy.
AMO: Tanggap ka na... Sa umaga pakakainin mo aso ko ng corned beef, sa tanghali ham at sa gabi sausage.
BOY: Eh sir pwede po ba apply na lang ako ng aso?

005005






Hari: Ano gusto mong parusa? ipakain sa leon o pasukan ng bubuyog sa pwet?
Pedro: Mas gugustuhin ko pong pasukan ng bubuyog sa pwet
Hari: Mga kawal! ilabas si Jolibee!







0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club