Vice Ganda Banats


Sa Opisina.

vice: pasok mo nga dito yung mga papeles ko..
assistance: ser saan ko ipapasok , dito sa loob"?
vice: hinde sa labas, ipasok nga diba.pwede bang ipasok sa labas, sige nga subukang mong ipasok doon sa labas








Another Day
Kararating Lang sa Opis..
assistance: hi. good morning po ser nandito na po pala kayo
vice: hinde wala pa, picture ko lang toh, hindi pa ako to








Naospital yung pamangkin, kasi buntis (dinugo)...
pumuntang emergency
vice: nurse tulong!!
nurse: ano pong nangyayari? manganganak?
vice: ay hinde. ipapatira ko pa lang.dinudugo na nga diba. syempre manganganak na    





2nd Attempt
vice: bilisan mo na
nurse: ano pong gusto niyo? tawagin ko si dok?
vice: hinde ako na kaya ko na toh!!!,doon na lang kayo, baka nakakaabala pa ako sa inyo!!




3rd Attempt
tagal ng doctor..
vice: yung ulo ng bata lumabas na!!
nurse: (nagtatakbo) ay ano yan ulo ng bata?
vice: hindi ulo ng **** ng bata..bwiset

laughinglaughing








Patay Tatay:
vice: umiiyak sa harap ng kabao ng tatay
dumating si bestfriend, hinimas-himas yung likod ni vice
bestfiend: uy, okey ka lang?
vice: ikaw hayop ka, patayin ko tatay mo? okey ka lang!!!!
vice: ********* ka tatay ko nasa kabao, tapos tatanungin mo ko kung okey ka lang!!!
vice: okey lang ako, ako pumatay eh..bigtime! success patay na eh.. nasan tatay mo sunod na naten?!!! para okey ka den










Vice papuntang fastfood:

Vice: (Umupo)
Waiter: Gud afternun po! Kakain po kayo?
Vice: Hindi, magluluto, tutulungan ko chef nyo.. Kakahiya naman nakiupo ako dito tapos hindi pa ko tutulong.. Bilis na.. Gusto mo tulungan pa kita sa mga customers nyo.. Tapos aasenso business nyo.. Edi masaya, di ba? Umunlad na kayo, nagutom pa ko.. Ang galing noh?








Vice nakaupo sa park.. Walang nakaupo sa ibang upuan..

Manong: Pwede po bang umupo dito?
Vice: Hindi, tinatalunan yan.. Nakikita mo di ba, ang daming nakaupo.. Mamaya tatalunan ko yan.. Tapos sabay nating gagawin.. Sama na rin natin yung mga dumadaan.. Para mukha tayong mga baliw lahat.. Bilis na, simulan mo na.. Maya-maya lang susunod ako..









(Nakakita siya ng guwapo, di nakapagpigil)
Vice: Hi, ano pangalan mo?
Gwapo: Ako po?
Vice: Hindi sila, may nakikita ka pa bang tao? Malamang ikaw, ang tanga

laughinglaughing






(Sa gasoline station, pagbaba nya ng window)
Gas boy: Magpapagas po?
Vice: Hindi magpapaconfine ako. Malamang magpapagas, gasolinahan ‘to 'di ba? Alangan magpaconfine ako dito, tapos dextrose ko 'yung unleaded gasoline niyo, at ayun na yung ikakamatay ko.








(Sumakay siya ng jeep na walang laman papuntang palengke)
Vice: Manong bayad po.
Manong1: Ilan ‘to?
Vice: Ay manong dalawa yan, nakakahiya kasi sayo, kahit ako lang mag-isa sakay mo, dalawa na ibabayad ko, libre na kita kahit sayo 'tong jeep.





(Bababa na sya)
Vice: Manong, para.
Manong1: Bababa ka na?
Vice: Ay hindi manong, sasakay ako. Sasakay ako ulit, dun naman ako sa bubong, mas presko kasi dun.

laughinglaughing

(2nd attempt)
Vice: Para ho.
Manong1: Dyan ba sa tabi?
Vice: Ay hindi manong. Dun ako sa gitna, sa gitna para masagasaan ako.








(Binaba siya sa gitna)
Vice mabundol ng isa pang jeep…
Manong2: Nasaktan ka ba?
Vice: (naasar) Ay hindi, nag-enjoy ako. Ulitin natin, bunguin mo pa. Isa pa! Dali! Ang sarap kasi! Nakabundol ka tapos itatanong mo kung masakit? Ikaw kaya bundulin ko? Tapos i-share mo skin feelings mo, kaya na-enjoy mo, sige magbungguan tayo. Laruin natin, ipauso natin, bunggu-bungguan.










(after kumain sa isang restaurant with friends, sumenyas si vice, nag-sign siya sa waiter gamit ang dalawang kamay para sa bill, yung korteng square na pagkakasign)

waiter: sir, bill po?

vice ganda: ay hindi, magpapapicture. hindi kasi kami nabubusog pag hindi nagpapapicture pagkatapos kumain eh.









vhong: what is a sentence.
vice: a sentence is a word or a group of words that has complete thought.
vhong: wow. eh verb? what is verb?
vice: a verb is an action word.
vhong: how about pang-abay? what is pang-abay?
vice: pang-abay? slacks, barong, kimona, dat's pang-abay!










=MAG SWISWIMMING SI VICE GANDA=
 GUARD- mam maliligo po kayo?
VICE GANDA- ay hindi mag hihilamos lang (nakita mo ng malaki ang pool oh)
VICE GANDA- kuya magkano ?
GUARD- ang entrace po mam?
VICE GANDA- ay hindi ang exit nakita mong papasok pa lang ii
VICE GANDA-walang utak ( kalokah)
GUARD- ako po mam?
VICE GANDA- ay hindi yung pool











Holdaper: holdap 'to!
Vice ganda: And so? Walang nagtatanong.
Holdaper: holdap nga 'to!
Vice: kaylangan ipagsigawan? Proud ka? Proud?
Holdaper: holdap sabi eh! Holdap nga! Holdap!
Vice: paulit ulet 2x? Akala mo nag-eenjoy? Unli tau te?
Holdaper: pag di ka tumigil papatayin kita!
Vice: weh? Holdap naging patayn? Ano 'to 2 in 1 GANON?
Holdaper: leche! Maka alis na nga!
Vice: ay? walk out? Best actor?







7 comments:

Anonymous said...

ayos ahh.. haha todo tawa ako dun.. :)
para kcng tanga ung mga ibanh pilipino dae tinatanong. hahaha ayan tuloy nakatikim ng banat ni vice

Anonymous said...

hahahah.....
ayos ung mga lines at jokes....ASTIGGGG.....

Anonymous said...

hahahahaahhahahahahaha sobrang nakakatawa ehhhhhhhhhhhhhhh gwa pa kau vice tuloy nio lng yn pra mrami pa kaung mapasayang tao :) :)

salvador said...

astigggggggggggg ng jokes niyo coooooool

Anonymous said...

laftrip ako dto !! haha

Anonymous said...

SAKIT NG SINGIT KO KAKATAWA

Anonymous said...

Haha

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club