Halo Halo Pinoy Jokes serye 23

Magsyota sa motel:

BF: Alam mo love, ikaw ang 1st girl na dinala ko rito.

GF: Weh, sinungaling! Sabi nila lagi ka dito eh.

BF: Oo nga, pero ikaw lang ang girl.










 PINAKABAGONG SALAWIKAIN:

"pag maikli ang kumot...................
sa baby ipagamet"


"papunta ka pa lang...................
sige ingats!"


"ang naglalakad ng matulin...............
TUMATAKAS!



"laging nasa huli ang.....................
matangkad!"...



"pag may usok..................
kawawa ang may hika..."



"when the cat is away....................
sabihin mo lang muning... ningning...lalapet na yun!"



"pag may tyaga....................
GOODLUCK!"



"aanhin pa ang damo, kung.............
ang garden mo naman ay sementado!"

005005








 Q: ano kabaligtaran ng SAKLOLO

A: LICKLOLA


011011








 Girl: hayup! kahit naka-condom ka nagbabaga ang pakiramdam ko! Ang Init ng keps ko! Ahhhh!

Lalaki: Syempre naman! Yan ang bagong condom ngayon...
CHILLI HOT FLAVOR!

005005








 Kung ikaw ay may "putok",
wag mong ikahiya....

taas noo mo itong ipagmalaki...



dahil "pinagpawisan" mo 'to.

laughinglaughing









 Sa impyerno...

Satanas: papipiliin kita ng gusto mong parusa ko sa iyo!
Kwarto ng kaparusahan!

Binuksan ang 1st room: isang lalaki ang nakakadena habang unti-unting lumulubog sa dagat ng apoy.

Pekto: ayoko diyan!

Binuksan ang 2nd room: isang lalaki nakakadena, nilalatigo.

Pekto: ayoko dyan!

Binuksan ang 3rd room: isang matandang lalake nakakadena habang bini-BJ ng isang magandang babae.

Pekto: dyan! dyan ako dapat!

Satanas: (kinalabit ang babae) may kapalit ka na!
hahaha!!!

LOLLOLLOL









Sabi ng loro sa 3 Madreng nagdaan,
"asul, itim, pula!"
nagulat ang 3 Madre kasi yun ang mga kulay ng panty nila..
Kinabukasan,
nagdaan ulit ang 3 Madre.
Sabi ng Loro,
"dilaw, puti, berde!"
Tama na naman ang Loro sa mga kulay ng kanilang panty.
Nang sumunod na araw, di na nagpanty ang 3 Madre.
Sabi ng Loro,
"Kulot! Kulubot! Panot!"

rolling on the floorrolling on the floor









BED TALK...

Boy: Is this your first time?
Girl: (angrily) Oo naman noh! You guys talaga... so kulet!! ...always asking me the same question!

lol1lol1









 sa isang bAr:

boy: mis,cAn i buy u a drink?

girl: n0 tnx.. bAd ang aLcohoL sa mga Legs q..

boy: bket?
nMmAGA ba?

girL: ndE,
bumubuka!

rawr!

005005









 Aso1: pare, sabi nila ang laway daw natin may rabies! Ang rabies nakamamatay!

Aso2: O tapos... anong problema?

Aso1: Nalunok ko laway ko! Kinakabahan ako!


lol2lol2









2 ladies nag-aplly 4 work
1 matalino, isang bobo

Matalino: "Buti ka pa natanggap, ano ba ginawa mo?

Bobo: "wala, nung nagfill-up ako ng form nilagay ko sa sex, Cge.










 Mrs.: Bilis! Nahulog cp ko sa loob ng panty ko, "nagbavibrate"
Mr.: Eh anong gagawin ko? kukunin ko sa panty mo?
Mrs.: G*G*! Kunin mo yung charger baka malowbat!

011011








Bakit pag commercial ng palmolive
buhok ang ipinapakita

Pag eskinol, mukha ang ipinapakita

pag colgate, ngipin

Bakit pag "Modess"
ayaw ipakita?


Unfair di ba?
UNFAIR










DONYA: Kase bago ka pa lang dito, gusto kong malaman mo na ang
almusal dito as alas sais empunto!

MAID: Wala pong problema nyora! Pagtulog pa po ako ng ganung oras, mauna na po kayong kumain.

011011







 "Ichinuchupa ko… machichichi chila cha nigawa nila cha akin!"
-- Si MAHAL sa isang napakamadramang pagganap.










 Boy Abunda: Kung isa kang gamit sa bahay, ano ka?

Mahal: Chimple lang, Ticho Boy. Chiguro…CHUPA! Mahilig chalaga ko cha CHUPA, eh! Ancharap kachi machulog cha CHUPA!

LOLLOLLOLLOL







0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club