Pamatay Na Pang-Asar Banat 6

Pamatay Na Pang-Asar Banat 6




Para kang Chinese Style Fried Chicken ng Chowking..
.

“Mahigit Dalawang Milyon na ang Nakakatikim.”
















Boy: Miss, hulaan kita. Gusto mo?

Girl: Oo ba.

Boy: Single ka no?

Girl: Ay, oo. Ang galing, pano mo nalaman?

Boy: Ang pangit mo kaya. xD

011011










BOY: Kandila ka ba?

GIRL: Hindi. Bakit?

BOY: Kasi ang ganda mo sa dilim, sa dilim ka na lang!

GIRL: Ikaw? Kandila ka ba?

BOY: Hindi rin. Bakit?

GIRL: Hipan sana kita? Para mamatay ka na!


laughinglaughing









Tubig ka ba?


kasi wala kang taste


005005








B: Miss para kang nasa kanta ni Katy Perry...
G: weh di nga?
B: oo naman...
G: Bakit ako ba yung "Teenage Dream" mo? sweet mo naman...
B: hindi eh, yung mukha mo kasi parang nasabugan ng "Fireworks"..



lol2lol2













Boy: Pano ko ba patutunayan sayo na mahal kita?

Girl: Hindi na mahalaga kung mahal mo talaga ako, ang tanong ay kung ilang rounds ba ang kaya mo!?










 GiRL1: kadate ko ex mo..

GiRL2: oh really? cool.. (ngumiti at patuloy sa pagkain ng burger)

GiRL1: bakit ganyan ngiti mo?

GiRL2: wala lang.. hehe! gusto mo ng burger? ayoko na kasi ehh..
diba yun naman ang hilig mo.. mga leftovers..

011011








Damit na suot mo,
laging disente.
-
Sapatos mo disente.
-
Bakit mukha mo
-
-
parang naaksidente?










''hindi porke panget ka matatakot mo ako, ok?''


lol1lol1








pag matagal na ndi nagparamdam si BF,

BF: musta ka na? miss na kita,

GF: HALA! may bf pa pala ako?














boy: itlog ka ba?
girl: bakit?
boy: bugok ka kasi eh











harry:alam mo ba kung pano ka ginawa?
thea: pano kuya?
harry: ganito kasi iyon.. si daddy nangungulangot si mommy nangungulangot.. pinitik ni daddy sa pader ang kulangot niya at nag kataong si mommy pinitik din ang kanyang kulangot at nag dikit ang kanilang mga kulangot...

sabay nabuo ka..


sa madaling salita......


isa kang malaking kulangot


LOLLOLLOL








BOY: bigay kayo ng joke !


GIRL : ang gwapo mo


rolling on the floorrolling on the floor








Boy: oi, ano, crush kita.

Girl: aw. CRUSH din kaya kita. dati pa.
buti naman umamin ka na

Boy: may gusto din akong sabihin sayo 3 words sya

Girl: aw (i love you siguro)

Boy: JOKE JOKE JOKE


lol1lol1










BOY: Miss bangkay ka ba?

GIRL: bakit? Patay na Patay ka ba sa akin..?!


BOY: Hindi, buto't balat ka na kasi!


005005







BOY : You remind me of the sea.
GIRL: Because I’m wild, romantic and exciting?
BOY : NO, because you make me sick


lol2lol2









Boy: Miss..pangit ba ako?..

Girl: tatay mo pangit..nanay mo pangit..anu k exempted!!








3 comments:

SeeMeWeFly said...

Ang pinoy talaga o mahilig sa mga jokes kahit taong di joker magiging joker..heheh...

SeeMeWeFly said...

Followed you bro. I hope you follow me back. check me out using my linked name.

Anonymous said...

mark delos santos,kilala ko yn a, san nyo nkuwa yn

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club