Swabeng Diskarte Banat 4



May MMDA ba dito? Nagkabungguan kasi mga puso natin

dft012dft012







ULAN ka ba? LUPA kasi ako eh,
SA AYAW AT SA GUSTO MO…
SA AKIN PARIN ANG BAGSAK MO!

  011011








Ask my eyes to stop looking at you
Ask my brain to stop thinking about you
askme everything
But don’t u ever stop me from loving you 

big115big115







Alam mo para kang table of contents,
kasi ikaw ang topic sa bawat pahina ng buhay ko.

yipi1yipi1








May lason ba ang mga mata mo?
nakakamatay kc ang mga titig mo eh

WinkWinkWink








Alam mo bagay sayo yang damit mo.
Pero mas bagay ako sayo

RazzRazzRazzRazz







You’re not a facebook status but i LIKE you


Very HappyVery HappyVery HappyVery Happy







Suicide, Homicide, Insecticide. Lahat nalang pamatay. 
Pero kung gusto mo ng pampabuhay, try mo lang BY MY SIDE!

yes1yes1yes1yes1







 Ang pagtanong mo sa akin kung sino ang mahal ko ay parang YES FM 101.1,
AUTOMATIC YAN! Ikaw lang

045045045






 Mahal mo ba sarili mo?
Kasi ako, mahal ko sarili mo…

big118big118






 Alam mo kung alak ka lang, ang laki ng matitipid ko sa inuman.
Kasi tinitignan pa lang kita, tinatamaan na agad ako

004004






 Ayos lang kahit walang laman wallet ko, mayaman na ako basta andun picture mo

RazzRazzRazzRazz







 Mahalin mo lang ako… Para kang gumamit ng Baby Shampoo.
NO MORE TEARS

dft012dft012







Alam mo ba ang pinaka masayang aksidente sa buhay ko??
ito ay nung mahulog ako sayo

yes1yes1yes1yes1








Test paper ka ba? kasi nauubos ang oras ko kakatitig sayo

EmbarassedEmbarassedEmbarassed






 Dati kailangan ko matulog para mapanaginipan kita,
ngayon mas gusto kong gumising para makapiling ka!


dft010dft010dft010dft010

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club