Tagalog Love Quotes 10



wag kang maniniwala Sa kasabihang pag mahal mo pakawalam mo Mahal mo nga diba? Bakit mo papakawalan?







Sana ang love may spotlight din, para alam ko if I should GOfor it. Wait for it or just STOP to avoid heart ACCIDENT







Kung ayaw mo ng nasasaktan ka, wag mong bibigyan ng kahulugan yung mga bagay na ginagawa niya sa’yo








Isa sa mga pinaka-mahirap gawin yung mag-MOVE ON kahit hindi naman naging kayo.








Baliwala din lahat ng effort mo kung hindi naman ikaw yung taong gusto niyang mageffort para sayo.








Salamat, kasi kahit hindi tayo yung nagkatuluyan sa huli, kahit papano naranasan ko din maging parte ng buhay mo.








May taong “Mas” sa taong nangiwan sayo na di mo magawang kalimutan Andyan lang yun, hinahanap ka, naghihintay. Kaya kalimutan mo na yang taong sinasaktan ka kahit di nya sinasadya







hindi mo sasapitin ang kabiguan kung ginamit mo lng ang puso mo sa tamang taong nakalaan







Masakit marealize ang isang bagay kapag huli na








Makikita mong importante ka at mahalaga ka talaga sa isang tao,kapag sa dami nyang problema. Ikaw pa rin ang una nyang naalala.







Mas masarap mahalin ang taong tanggap kung ano at sino ka kesa sa taong mahal ka lang dahil sa mukha mo.





Hindi mahirap ang mag give up sa isang relasy0n,

lalo na alam m0ng ikaw lang ang nagwowork.







Mas mabuting pakawalan ang ta0ng wla namang kasiguraduhan,

kesa paasahin ka lang sa dumadating na panghihinayang.








Sabi nila mas matatag ang isang relasyon na puno ng away, selos at tampuhan. Alam mo kung bakit? Kasi kahit alam mong nahihirapan ka na, pinipilit mo pa ring gumawa ng paraan, huwag niyo lang iwan ang isa’t-isa.







Paano mo daw malalaman kung kaya mo pa ang mga problema mo?

Yun dumating ang oras na pati problema ng kaibigan mo, pinoproblema mo rin.







Ang taong kayang magpatigil ng luha mo ay yung tao din na nagpapasaya sayo.







Ang swerte mo kung may lalaking magsasabi sayong: Sabihin mo lang kung sawa kana at kung ayaw mo na, para alam ko kung liligawan ulit kita.








Hayaan mong mahalin kita hanggang kaya ko. Alam ko naman na darating ang panahon na puso ko mismo ang susuko.









"Hindi naman kailangan malaman ng buong Mundo na MASAYA ako. Dahil nag-IISA lang naman ako kapag NASASAKTAN na ako."









Minsan hindi sapat ang I Love You. Dapat may I Trust You and I Understand You din.






Wag mo baguhin ang

sarili mo dahil gusto ng iba.

Maging totoo ka sa sarili mo

mamahalin ka nila kung ano at sino ka talaga.








Ang BABAE kahit magwakas ang relasyon. Hindi dapat pinapaiyak dahil sa unang parte ng istorya, nanligaw ka kase pinangarap mo siya.








normal lang na ma miss mo ang isang taong naging parte ng buhay mo, mahirap kalimutan lahat ng mga bagay na minsan kang pinasaya, pinangiti at pinaiyak, ang utak hindi marunong lumimot, pero ang puso nag iiba ng nararamdaman.

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club