Green Jokes 2




Anak: “Mommy, bakit mo inupuan yung ahas sa ibabaw ni daddy kagabi?”
Mom: “Matapang kasi ako!”
Anak: “Mas matapang si yaya, kinain pa niya kanina!”











Three biggest tragedies in man’s life: 1, Life sucks. 2, Job sucks. 3, Wife doesn’t.

 








Q: Ano kaibahan ng kumukulong tubig at kamay ng babae?
A: Ang kumukulong tubig, nagpapalambot ng karne. Ang kamay ng babae, nagpapatigas.

 









Husband comes to bed naked. Wife: “Not tonight I have a headache.”
Husband: “Okay lang, binudburan ko ng aspirin yung t*ti ko!”











(While making love) Husband: “Ang tahimik mo naman…dumaing ka naman…”
Wife: “Wala na tayong bigaaaaaaasss….”













(In hell) Girl: “Bakit ang liliit ng mga bird ng lalaki dito?”
Satanas: “Gaga! Kung malalaki ang t*ti nila eh di parang nasa heaven na din kayo!”

laughinglaughing








A macho guy was joining the army but came late for Physical Examination. Pagdating niya, all men were naked, ready for inspection.

He looked and shouted: ”Joskoday! Ano itetch, EAT ALL YOU CAN ?!?

 










Bata: “Tay, kapatid ko po ba si Ninong?”
Ama: “Hindi, anak. Kumpare ko yon. Bakit mo naitanong?”
Bata: “Kasi po Tay, nakita ko si Ninong dumedede din kay Nanay…”












(at a drugstore) Bading: “Miss, meron kayong extra large condom?”
Pharmacist: “Meron.”
Bading: “Sige, dito lang ako tatayo ha? Tawagin mo ko pag may bumili.”

 









Apo: “Lolo, what are you reading?”
Lolo: “History book.”
Apo: “But lolo, that’s a book about sex!”
Lolo: “At my age, sex IS history.”

 











Son: “Mommy, bakit yung putotoy ng kaklase ko, parang champoy?”
Mom: “Bakit, kulubot?”
Son: “Hindi, maalat.”












Guy to Girl during her birthday party:
“Ikaw ang mag-slice ng cake, gusto ko kasi matikman yung hiwa mo eh.”











Q: Paano nagkasya ang 71 na tao sa isang kotse? A: Dalawa sa harap, 69 sa likod.












Q: “Anong kaibahan ng pakwan sa babae?”
A: “Ang pakwan binibiyak muna bago kainin. Ang babae, baligtad.”










Lady: “Doc, may discharge ako, kulay brown. May STD ba ako?”
Doc: “Ilang beses ka ba kung mag-sex?”
Lady: “Once every 5 years.”
D: “Ha? Hindi yan STD…kalawang yan!”











Wife 1: “Mare, pag nakikita ko tong mga patatas, naaalala ko betlog ng mister ko.”
 Wife 2: “Ha, ganyan kalaki?”
Wife 1: “Hindi, ganyan kadumi!”











Girl 1: “Do you use oral contraceptives?”
Girl 2: “Shet, gago yun ah! Sabi niya hindi nakakabuntis pag oral?”

 









Sperm 1: “Pagod na ko! Malayo pa ba tayo sa ovary?”
Sperm 2: “Malayong-malayo pa! Kaka-lampas palang natin sa tonsils eh!”











Anak: “Inay, masarap po ba ang hayop?”
Inay: “Depende sa hayop, at depende sa luto. Bakit mo naman naitanong?”
Anak: “Kasi po kagabi, narinig ko sabi ni itay kay yaya, ‘Hayop ka, ang sarap mo!’”

laughinglaughinglaughinglaughing

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club