Tagos Hanggang Buto Love Quotes 11





di ko alam kung ano ang tunay
na nararamdaman mo para sakin,
pero kung ano man yun, nakahanda ako,
mahal mo man ako o hindi,
laro o totoo, isa lang alam ko..

MAHAL KITA masaktan man ako..









masakit maging kaibigan ang taong mhal mo kc para s knya mgkaibigan  lang kayo

minsan  ayos ng mirinig n mahalga ka sa knya. kung alam mong magkaiba ang

MAHAL sa

MAHALAGA










LANGYA PANAKIP BUTAS LANG AKO...
MASAKIT PERO KINAKAYA KO..
MAHIRAP PERO CGE PA RIN AKO..
DAHIL LAM KO..

ANG BUTAS NA TINATAKPAN KO..
..AY DI KAYANG TUMBASAN 
..NG TAONG MAHAL MO.."










kApAg mahal mo isang tao ... sbhn mo! 
before ka pa mawalan ng chance! 
hindi lang basta bastang quote ...

paalala ang na kung mahal mo 1 tao ...pramdam mo hbng pwede pa! 
Kung d ngyon, kelan pa?










paano kung makasakay mo sa jeep yung taong mahal mo kasama yung girlfriend niya? 
anong gagawin mo? 
ako.. hahawakan ko yung kamay niya at ibibigay ko dun sa girl na mahal nia at sasabihing.. 

ingatan mo siya.. love ko yan e? sabay "Para!"










I asked God bakit masakit magmahal? 
Di nya ko sinagot, tumulo luha ko. 
Alam mo ba.. He shows me a sign.. the tears. 

Sabay sabi "hangga't may luha masarap magmahal.. kasi totoo"










aaminn kona sayo nung nakilala kita may mahal akong iba 
tulad mo di rin sya maalis sa isip ko 
pero wag mong isipin na minahal kita para makalimutan sya 

kundi kinalimutan ko sya para mahalin ka











My friend asked me,"mahal mo pa ba?" 
Then i replied, "sobra..." 
They asked me again, "ba't di mo ipaglaban?"
I just whispered, "masaya na sya, guguluhin ko pa ba?"









what if 1day..
nagtext sayo ung taong mahal mo...ang sabi

'iluvu'

tuwang tuwa ka at d makapaniwla
maya maya damating bestfriend mo at sinabi

"girl, nktxt ako kanina s cel m, my nagreply n b?"











bakIt Pg KaIbIgaN Mo WalAng BreaK-Up!??!
PerO onCe na nagIng kau konting AwAy
BreaK N Agad!!!!

Dba NatIn NaIcip N
Kung Sa mgkaIbIgaN Ngakaka2iNtInDihan
What mOre pa KuNg ng Ma2HaLaN Dba??!!!








sa pg mamahal d dapat ikaw nasusunod minsan
kelangan iwanan ka para matuto kang maghabol
kelangan saktan ka para matutu kang magmahal at
kelangan cyang mwala para matutu kng mag hanap...










Minsan na kong nagmahal, minsan na ring nasaktan.. 
Minsan ng naging tanga,dahil minsan minahal kita. 
Papayagan ko pa bang maulit?..
Bakit hindi? 
Eh minsan lang akong naging masaya...nang mahalin kita..









Kahit anong tindi ng dasal ko,isa lang akong sirang nangangarap sa yo.
alam ko di mo ko mahal at di ka magiging akin. 
Isa kang pangarap na di ko maaabot,
dahil lahat ng pinapangarap mo kahit kelan di magiging ako










Sabi mo "di ko kayang mawala ka.." 
sarap pakinggan at isiping mahal mo ko,
na mahalaga ako sa buhay mo.. 
Ang masakit dun,sa kanya mo sinabi.. Narinig ko lang











Sabi mo mahal mo ko... Tinawanan lang kita...
Sabi mo totoo yun, nde ako makapaniwala...
Tumakbo kang luhaan, at ako'y natauhan...
Maniniwala ka kaya, kung sabihin kong mahal din
kita?









Madalas kong isipin, san ko ba ilulugar sarili ko sa’yo?
O, kung may lugar pa ba ako? 
Kapag bibitiw na ko, dumarating ka at pinaparamdam
mo na meron pang pag-asa.. 
Ngayon, darating ka pa ba? Kasi bibitiw na ko...









Masakit pag iniwan ka ng taong mahal mo...
Mas masakit pag nakita mo sya na may mahal na syang iba..
Pero ang sakit sakit pag nakita mo syang maligaya...

maligaya sya kse wala ka na...


0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club