Pampalasa Banat

Eto ang pampalasa banat. Pwedeng ibanat to habang kumakain kayo ng ka-date mo.







Asin ka ba? - Bagay na bagay kasi tayo eh, AS IN!!!











Asin ka ba? Because I like you A LAT











TOYO ka ba? Bakit? Kasi I dedicate my heart TOYO.











Miss suka ka ba? bat ang asim mo?












MAGIC SARAP ka ba? Kasi, ang tunay na sarap… Sa labi mo lang malalasap!











Toyomansi ka ba? Kasi mukhang masarap mo sa tilapia ko











Ketchup ka ba? Hinahanap ka kasi ng hotdog ko!










Asukal ka ba? kay tamis mong mag mahal :)

big grinbig grin









Pinaglihi ka ba sa KNORR? Kasi lagi mo na lang ako iniigKNORR.












Paminta ka ba? . . . . . Kasi ang sarap mong dikdikin











ATSARA ka ba?! . . . . . . ASTARAp mo kasi kasama











HONEY kaba?

Sayo kc nabigHONEY ang puso ko ee












Keso ka ba? Kasi, KESOrap mong kasama!










SARSA ka ba ?

Kasi anytime pwede tayong mag pakaSAR SA simbahan ! .











Boy : Bagoong ka ba?
Girl: Bakit?
Boy : Isasawsaw ko kasi ang talong ko







0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club