Ulam Banat

Masarap makipagdate. Mas masarap ang date pag may pamatay na banat habang kumakain.
Kaya eto ang mga Ulam banat para sa ka-date mo.
Hindi laging sweet ang mga banat, may mga pambasag din.





Boyet: MENUDO ka ba?
Girlie: Hmm? bakit?
Boyet: Kasi, Menu-MENUDO kitang Hinahanap










Sinigang ka ba?
Masarap ka kasi kahit maasim ka :)))










SINANGAG ka ba?
kasi bagay ka sa itlog ko.










PATA ka ba?
Kasi pag wala ka sa buhay ko PATApon na ako!











Noodles ka ba?
Kasi Lucky Me!










PAKBET ka ba?
Kasi PAK na PAK at BET na BET ka ng puso ko.











Pickup ng mga Sawi

PUTO ka ba? Kasi bagay ka sa dinuguan kong PUSO











crispy pata kaba??

nkaka highblood ka kc










Century Tuna ka ba?
Kasi you’re good for my heart.










adobo ka ba?
lagi ka kasing may toyo e.










Paksiw ka ba?
Asim mo lagi e. mag-Rexona ka naman HAHA











Jhong:Vice....Tapa Ka Ba?
Vice G: Bakit...
Jhong:Kasi Ang Sarap Mo Makita sa Umaga
Vice G:Cutie Pie....Tapa Ka Ba?
Jhong: Bakit?
Vice G: Kasi Ang Kunat Mo...











Boy: Ms PAKANTOT nga?
waitress: ANO bastos!?!?!

Boy: sabi ko order Papaitan, Kanin, at Tortang talong in short PAKANTOT... Dumi naman ng brain mo teh.

rolling on the floor rolling on the floor








bigas ka ba?
bakit?

ansarap mo isako eh.










Babe Aanhin pa ang sinabawang gulay kung sa ‘yo pa lang, makulay na ang aking buhay?











Paella ka ba? Sarap kasi ng tahong mo eh.










Kanin ka ba?
Kasi kulang ang meal ko ‘pag wala ka.










Monggo ka ba?
Liit na kasi ng utak mo, berde pa.









Sardinas kaba ?
Bakit?
Ligo Ligo din pag my time.










Lechon ka ba?
Habang umiikot ka kasi sa isip ko...
Pasarap ka nang pasarap sa paningin ko.










0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club