Inumin Banat

Kung may Ulam Banat at Pampalasa Banat, syempre dapat may Inumin Banat din.
Eto ang mga pag-date banat habang kumakain. Enjoy reading.





Boy: Alak ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi sayo pa lang may tama na ako.









Boy: Lagundi ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi ang sarap mong pakuluan eh.










Boy: Kape ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi gusto kitang ma-kape-ling.










Boy: Alam mo ang pagmamahal ko sayo ay parang Coffee Mate.
Girl: Bakit?
Boy: Kasi mananatili toh at hinding hindi magbabago.











Boy: Nido ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi you're my No. 1









Boy: Alak ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi habang tumatagal, nasusuka ako sayo!










Boy: Kape ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi maitim ka na, bitter ka pa!

 








Boy: Tubig ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi ikaw ang pinakamalaking parte ng mundo ko eh









Girl: Tubig ka ba?
Boy: bakit
Girl: Wala ka kasing taste!










Boy: Coke ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kase hindi ka lang sakto sa puso ko, ikaw pa ang hapiness ko.










Boy: Glass of water ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Because I Need you 8 times a day.










Boy: Ang pag-ibig ko sayo ay parang Red Horse
Girl: Bakit?
Boy: Kasi Puro, Walang halong biro.










Boy: Energy drink ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Muka ka kasing Cobra.









Boy: Nung nakilala kita, dun ko nalaman ang sagot sa tanong ng Nescafe
Girl: Ano yun?
Boy: Para kanino ka bumabangon?









Boy: Hot Chocolate ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kay tamis mo kasing ibigin eh, superhot pa.










Boy: C2 green tea ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi kay Cool at kay Clean mo kasama eh.










Boy: Taga Starbucks ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi I like you a Latte.










Boy: Alam mo ang relasyon parang Kape yan.
Girl: Bakit?
Boy: Lumalamig pag napapabayaan.









Boy: Tea ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi Tea-namaan ako sayo eh.










Gin ka ba?
Ako kasi ang Chaser mo









Boy: Alam mo kung naging alak ka lang malaki matitipid ko sa inuman
Girl: bakit
Boy: Kasi tinitingnan pa lang kita, tinatamaan na ako









Para kang Nestea,
Kasi pag kasama kita, i-bottomless ang saya!









Miss Tindera: Boy gusto mo ng BJ
Boy: Ha?! pwede ba?
Miss Tidera: 50 pesos lang....eto buko juice.









Boy: Coffee ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi ikaw na ang dahilan ng kaba ko at ikaw pa ang dahilan ng puyat ko.

 


0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club