Grade 6 Couples



Grade 6 Couples Be Like:



Boy: Oh babe, bakit ka nagtatampo?
Girl: Edi itanong mo dun sa babaeng pinahiram mo ng mabangong pambura!








Pag nag-break:
Boy: Pero, mahal kita.
Girl:Kung mahal mo ako e di sana diniligan mo yung project nating monggo sa Science :(










Pag nag-aaway:
Girl: Hindi mo na ako hinahatid pauwi :(
Boy: Sorry babe, cleaners.











Pag nagde-date:
Boy: Asan ka na? Diba may date tayo ngayon?
Girl: Wait lang. Papunta na ako diyan. *shouts: YAYA! Tara naa!*











Pag nagbo-bonding:
Girl: Naenjoy ko ang date natin,babe!. Ang romantic mo talaga.  :”)
Boy: Oo nga, eh. Sabi ko sa’yo ako na’ng bahala sa isaw eh. Next time, siopao naman. Labyu.











Girl: Babe! Weeksary na natin! Anong gift mo sakin?
-
Boy: Oo nga Babae, Happy Weeksary, Eto na yung Gift ko sayo na Minnie Mouse Pencil Pack.










GIRL : akala ko ba sisimba tayo nung sunday?
BOY : sorry babe. Tinapos ko pa kasi yung Goin bulilit eh."











BOY:Babe,ano nanaman ba problema?

GIRL:Itanong mo sa babaeng nilibre mo ng MIKMIK!











Girl: Babe bat hindi mo ko sinipot sa meeting place

Boy: Sorry babe, tanghaling tapat kasi eh. Pinatulog ako ni Mommy.










Girl: Babe, hindi mo na ako tinatabihan.
Boy: Sorry babe, ayoko kasing mapalista sa Not Seating in Their Proper Seats eh.










Girl: Sabihin mo nga. anong mas gusto mo...Pogs o Ako?










Girl: Ayaw ko na sa iyo! Hindi na kita mahal!
Boy: Bakit babe? Ano ginawa ko?
Girl: Hindi mo ko binilhan ng HANEY kaninang recess.










Girl: Dota o Ako?

Boy: Yung lalaking katabi mo klase o Ako?












Boy: Babe pano na yan?
Girl: Bakit Babe?
Boy: Di na tayo magkasection, kaya ba natin
ang LONG DISTANCE RELATIONSHIP?






0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club