PACMAN Jokes

Pacman Jokes

*CHAVIT : MANNY, paki acknowledge naman si 1st Gentleman,late dumating, ayun kadadaan lang tabi ng ringside.

PACMAN : I wud like to acknowledge da ARRIVAL OF DA LATE 1st GENTLEMAN WHO JUST PASSED AWAY.





*Jinky: Manny, kung magkakaanak ulet tayo ano magandang name?

Manny: Hmm. Eh di combine na lang name natin… "MANKY" .....Harhar.





*Si Manny Pacquiao tumakbo sa pagka-Congressman sa GenSan...
Reporter : Manny, anong masasabi mo sa peace and order sa inyong lugar...GenSan?
Manny : ah, yun ba? uhmm....eh.. . ang masasabi ku lang diyan ay...
Reporter : ano..?

Manny : ahh, kwan,...maraming Fish sa GenSan pero wala masyado umo-Order







*Freddie and Manny heart to heart talk
Manny : Pare, bat naman hanggang ngayon wala ka pang syota? Wala ka pa bang napupusuan?

Freddie : Meron... Manhid ka lang!





*Noodle!!

Noodle!!

Noodle!!

- Manny Pacquiao sa Deal or No Deal.. =)              





*-Sa Las Vegas-

Waiter : May I take your order, madam?

Aling Dionisia : Soup

Waiter : Chicken, asparagus, noodle, fish or soup of the day?

Aling Dionisia : Soup drenks!             





*'you iS!'

'you is!'

'you is!'

-sigaw ni Aling D ionisia pgdating sa Amerika.

Andito na ako sa 'you is!'        





*Aling Dionisia: Gustu ku naman pag nagka-anak kayu uli ni Jinky, di lang pangalan nyo pagsasamahin. Dapat kasali din pangalan ku.

Manny: Oo naman nay, kasu midyu mahirap yun.

Dionisia : Hindi ah, may naesep na nga ako eh.

Manny: Talaga nay? Anu?

Dionisia: DIOMANJI (dionisia-manny- jinky)





*Genie: Bibigyan kita ng isang kahilingan
Aling Dionisia: Talaga?...gusto ko gumanda
Genie: Buksan mo ang bote
Aling Dionisia: At gaganda na ako
Genie: Hindi. Babalik na lang ako.   





*Pacman: Sabi ng titser ko, bakit daw ang eggplant walang egg
Aling Dionisia: Sabihon mo sa titser mo, na pag me egg yun, turta na yan TURTA! 





*Reporter: Ng unang nanalo ka Manny, anong pasalubong mo kay Jinkee?
Manny: Ibon syempre. Mahilig sya dun e.
Reporter: Ibon? Anong klaseng ibon?
Manny: Yung mga lipstek, pangmik up ba? Basta mga Ibon products! Yo know 





*Dionesia: Doc gusto ko magpalagay ng breast.
Doctor (gulat): magpapasexsi ka na?
Dionesia: Breast sa ngipen ba. Para umayos yun ngepen ko! Deba uso yon? 





*Pacquiao: Wala, talo ka na kahit anung gawin mo..
Hatton: Pagandahan na lang tayo ng nanay!
Pacquiao: Ah! Wala namang ganyanan. I mean you know





*Aling Dionisia: Inday, akina nga yung seeds ko.
Inday: Bakit po magtatanim po ba kayo?
Aling Dionisia: Anung magtatanim sinasabi mo? Nasisilaw ang mata ko kaya kailangan ko  





*Pacquiao: Honey, buksan mo na yung sweets..
Jinky :Lambing mo talaga. mwah !! Nasan ang sweets honey?
Pacquiao: Yung sweets ng ilaw. di ako makakita ang dilim







*Hidden Soldiers!

Sagot ni Pacman sa tanong kung ano ang world's number 1 shampoo...

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club