Best Answer sa Jeep

Best Answer Kapag Mag-aabot ng Pamasahe sa JEEP.




1. #MedyoJinggoy na sagot.
DRIVER: “Saan galing ang P20?”
PASAHERO: “Manong, wag nyo kong husgahan please. Ang perang yan ay hindi galing sa gobyerno.”







2. #MedyoParanoid na sagot.
DRIVER: “San yung bente?”
PASAHERO: “Ano? Kaaabot ko lang nawala agad yung bente ko?”








3. #MedyoMayabang na sagot.
DRIVER: “Estudyante?”
PASAHERO: “Mechanical Engineer. 2010 Board Passer.”








4. #MedyoHarotToTheNthPower na sagot.
DRIVER: “Estudyante?”
PASAHERO: “Opo. 2nd year high school. Hindi pa nireregla pero may anim na crush na.”








5. #MedyoDumadamoves na sagot.
DRIVER: “Ilan dito sa P20?”
PASAHERO: “Dalawa po. Isang manhid at isang nagmamahal ng palihim.”









6. #MedyoHarotPart2 na sagot.
DRIVER: “Saan galing?”
PASAHERO: “Nag group study po. Tapos alam niyo ba andun din yung crush ko. Magdamag niya akong tinuruan sa math. Tapos nung nag exam kanina, zero nakuha ko. Hihihi!”








7. #MedyoDefensive na sagot.
DRIVER: “Saan galing?”
PASAHERO: “Nagmotel. 3 hours kami dun. At wag kayong judgmental please. Gumawa lang kami ng loombands.”








8. #MedyoNakahithitNgPentelpen na sagot.
DRIVER: “Saan ang baba ng bente?”
PASAHERO: “Tung-inuhhh!! Naglalakad yung bente!!”








9. #MedyoHighblood na sagot.
DRIVER: “Saan ang baba?”
PASAHERO: “Sa gitna ng kalsada. Para patay ako tapos kulong kayo.”








10. #MedyoEmoH3artZ na sagot.
DRIVER: “Ilan dito sa P20?”
PASAHERO: “Isa lang. Wag nyo na din sanang itanong kung bakit. Sanay na ako na palaging iniiwan. Kaya nasanay na rin akong mag-isa. Keep the change.”








11. #MedyoSenti na sagot.
DRIVER: “Walang barya?”
PASAHERO: “Yan tayo eh. Sobra sobra na nga ang binigay, pero parang kulang pa rin. Parang pag-ibig.”







0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club