Pandiskarte na Pamatay na Banat 1

Pandiskarte  na  Pamatay na Banat



* Kumain ka ba ng asukal? - ang tamis kasi ng ngiti mo.








* I'm a bee - can you be my honey?









*May lahi ka bang keyboard? - type kasi kita









*Papupulis kita! - ninakaw mo kasi puso ko









*Are you a dictionary? - coz you add meaning to my life









* I lost my number - can I have yours?









* forgot your name - can I call you mine?









*Ice ka ba? - crush kita, okay lang?










*Sweswertihin ka sa pagibig ngayong taon - pag naging akin ka








*Meralco ka ba? - pag ngumiti ka kasi may spark









* Bangin ka ba? - nahulog kasi ako sa'yo









*May butas ba yang puso mo? - natrap kasi ako, can't find my way out










*Pustiso ka ba? - kasi I can't smile without you










* Nabibingi ka na ba? Coz my heart has been screaming out your name for quite some time now..









*Tapos na ba ung exam mo? Para ako nman sagutin mo..










*Ok lang na ako ang magbayad ng tuition fee mo..? Basta pag-aralan mo lang akong mahalin










*Alam mo ba na scientist ako? ? At ikaw yung LAB ko.










*May lisensya ka ba? Coz you're driving me crazy..









*May kilala ka bang gumagawa ng relo? May sira ata relo ko.. pag ikawkasi kasama ko, humihinto ang oras ko..









*Aanhin pa ang gravity... kung lagi lang akong mahuhulog sa iyo?









*Mahilig ka ba magluto na pancit canton? Kasi pag kasama kita...feeling ko.. "LUCKY ME"










*Am i a bad shooter? Coz i keep on missing you..









* Kung posporo ka at posporo din ako eh di MATCH tayo..









* Favorite subject mo ba geometry? Kasi kahit anong angle,ang cutemo..









*Kapag ako may tindahan, lahat ng tao bebentahan ko ng mura, sayo lang hindi. ............ ....dahil sayo lang ako magmamahal..

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club