Holy Jokes

Holy Jokes


*Madre: Ano ang apelyido mo, iho?
Sakristan: Alam nyo na ho yun sister, lagi nyo po yun hinahawakan.
Madre: Susmaryosep! Burat ba ang apelyido mo?!
Sakristan: Sister naman, Rosario po.







*May Demonyong nagpakita sa park...

PARI: Sa kapangyarihan ko at paniniwala, umalis ka demonyo!! Aliiiisssss!!!!!

Demonyo: Ay wow, excuse me?! PARK MO???      lol2






*Isang araw merong madre na nag jojogging sa park tpos na rape sya
Kinabukasan may isang daang madre na nag jojogging sa park tpos na rape sila
Kinabukasan may isang libong madre na nag jojogging sa park tpos na rape sila
Kinabukasan may nakakita Baklush na nagjojogging sa park tpos di dumating
ung rapist sabi ng Baklush

Baklush: hay naku nmn nag dala pa ko ng condoms para sa wala So unfair

rolling on the floorlaughing





*Madre: nagtampisaw po ako sa batis ng kasalanan dahil sa tawag ng laman.
Madre Superior: bakit mo nasabi 'yun?
Madre: Si father po! Sinabi nya sa akin na ang pinto sa langit ay nasa pagitan ng aking hita at ang susi ay nasa kanya kaya ipinasok nya ang susi sa aking pinto.
Madre Superior: Ha? Si father?
Tarantad0ng pari! Susi pala 'yun?
Sabi nya sa akin na 'yun ay trumpeta ni San Gabriel. Isang buong taon nyang pinatorotot sa akin.

LOLLOL





*Mga madre nag-swimming…

Madre1: Sister, bawal sa atin ang two-piece.

Madre2: Ganun ba? Eh alin tatanggalin ko, yun sa ibaba o yun sa itaas?? big grin





*Sakrtistan: father, nakita ko po yung pilay, nagdasal sa altar tapos tinapon saklay nya!..
Pari: diyos ko, isa tong milagro!....... Asan siya?
Sakristan: andun po nakadapa, putok ang nguso!!       laughing




*Lady: Father, ang guwapo at ang cute mo naman. Bakit ka pa kasi nag pari?
Priest: Dahil ayaw pumayag ng magulang ko na mag-madre ako. Nakakalungkot, gurl!
 






*Lalaki: Padre, kasalanan ho bang ikaskas ko ang ari ko sa ari ng tsimay namin? Kaskas lang ho, hindi ko ipapaasok.
Pari: Hijo, kahit na kaskas lang, para mo na ring ipinasok. Parehas din yun...
Lalaki: Ganoon ho ba? Okey, ikakaskas ko na lang ang pera ko sa donation box. Parehas din lang pala iyon!

bonkbonk






*FR. DAMASO: Felipe, hindi pa kita pwedeng patawarin.
FELIPE: Ho? Bakit ho, Father?
FR. DAMASO: Kasi, may kasalanan ka na hindi mo pa binabanggit.
FELIPE: Ano po ‘yun, Father?
FR. DAMASO: Ikaw ba ang kumukupit sa perang donasyon sa altar?
FELIPE: (nabingi kuno) Ano po, Father?
FR. DAMASO: Sabi ko, ikaw ba ang kumukupit sa donasyon sa altar?!
FELIPE: Hindi ko talaga marinig, Father! Gusto n’yo, palit tayo ng puwesto.

(At nagpalit sila ng puwesto…)

FR. DAMASO: Sige, magtanong ka.
FELIPE: Father, ikaw ba ang nakabuntis kay Dorang Labandera?
FR. DAMASO: Ay, totoo nga! Hindi marinig dito!

lol2lol2




*a lady confessed to a priest.

lady: father forgive me i have sinned. i was able to hold a man's private organ.

priest: don't worry my child. its a simple sin. go to the altar and wash your hands with holy water.

when the lady went to the altar to wash her hands, she was surprised on what she saw.

... a nun gargling a holy water..

lol2




*pari: sister punta ka dito sa kwarto, dali!
sister: opo father
pari: isara mo yung pinto at bintana, patayin mo na rin ang ilaw!
sister: b-bbkit po???


pari: tingnan mo oh!, glow in the dark yung rosary ko!

 laughinglaughing





*Talagang mas mahal ng Dyos ang mga lalaki.
Bakit?!
Binigyan na ng dalawang ITLOG
dinagdagan pa ng HOTDOG..
Samantalang sa BABAE
Tinapay lang hinati pa
Tpos palaman MANI


MAY AMOY PA!..
 rolling on the floor





*devils are
not allowed
to have sex..
y?

because if they do...



they will reach heaven..

laughing

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club