Lola Pinoy Jokes

LOLA Pinoy Jokes



Priest: Sino ang may kagalit?

Nagtaas ng kamay lahat except si lola

Priest: Si lola lang ang walang kagalit? Ano edad nyo lola?
Lola: 90 anyos.
Priest: Tignan nyo si lola 90 yrs old na, walang kagalit. Dapat ganito din tayo. Teka lola bakit po wala kayong kagalit?

Lola: Patay na ang mga paking shyet!






LOLA: Iho ako ay isinumpa. Isa akong prinsesa, ngunit kung ako ay iyong gagahasain, babalik ako sa maganda kong anyo at tuluyang mapuputol ang sumpa!

-=Makaraan ang ilang saglit=-

LALAKI: ayan, tapos na!
Bakit di ka pa nagpapalit ng anyo?

LOLA: Ilang taon ka na iho?

LALAKI: 30 na ho!

LOLA: Yang tanda mong yan, naniniwala ka pa sa mga fairy tale? Hala alis na't ng makapambiktima ulit.. nabitin ako sa 'yo..






LOLA: ineng, may manliligaw ka na ba?

APO: marami na po sila lola.

LOLA: may napipisil ka na ba sa kanila?

APO: uten pa lang po nila lola. Ayaw nila ipapisil yung itlog, masakit daw.






GIRL(Nangungulangot sa jeep)

LOLA: Anong kinukuha mo iha?

GIRL: Nursing po

LOLA: Ah, kala ko kulangot.






Sa ospital, mag-isang nagfill-up si lola ng medical record

Lola: magtanong na nga iha, ano ba ilalagay dina sa status?

Nurse: uhm, may asawa po ba kayo lola?

Lola: meron.

Nurse: married na lang lagay mo 'la.

Lola: di naman kami kasal eh, flirt flirt lang yun...

Nurse: Hmmm, sige lagay nyo na lang po single.

Lola: pero nag-secret marriage kami dati sa barangay...

Nurse: ahmmm... sige po lagay nyo na lang.........

It's complicated. Ü






Isang araw habang nanunuod ako tumabi sakin ang lola ko...

ang haba ng buhok at itim na itim ang damit parang malungkot at may hawak na kutsilyo...

KINABAHAN ako.....

nag-isip ako....

nagsalita sya....

sabe......

"apo, bagay ba sakin ang EMO?"






Lola: S*x nga tayo!
Lolo: sandali lang, kunin ko condom ko
Lola: Gago, hindi na ako mabubuntis!
LoLo: Tanga! may rayuma titi ko, hindi pwede mabasa!





LOLO: Apo, buhatin mo nga ako!

APO: Bakit po lolo? san ko po kayo dadalhin?? sa CR po ba?

LOLO: Hindi! ipatong mo ako sa Lola mo at iiskor ako! hehehe!

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club