Tatay-Anak Pinoy Jokes

Tatay-Anak Pinoy Jokes



Sulatan ng mag-amang pulubi:

Dear Tay,
Padalhan mo ako ng brief, kasi yung brief ko may brief ko may mga butas na.


Dear Anak,
Magtiis ka na lang muna kasi yung sa akin nga garter na lang






Ang Tatay at ang anak na Bading

Ama: Bading ka ba?

Anak: Opo, dadi

Ama: (Dinuldol sa harina c jr). Ano?!

Bading ka pa ba?!

Anak: Hindi na po.

Ama: Eh anon a?

Anak: Geisha na po! (Ang taray!)






Son: Dad, macho na ba ako? May tattoo na ako sa dibdib!
Dad na duling: Waw macho nga lupet na agila mo nak
Son: ...... hum? Dad di po agila yan
Dad na duling: Ahh Dragon?

Son: Tay ure so dum its hello kitty DuH






Tatay: Anak, painumin mo na ang kalabaw!

Anak: Opo itay!

< Pagkalipas ng ilang saglit! >

Anak: Tay, ayaw po uminom ng kalabaw!

Tatay: Bakit? Saan mo ba nilagay yung tubig?

Anak: Sa baso po!

Tatay: Dapat nilagyan mo pa ng straw! Para masulit ang katangahan mong hayop ka!






Anak: Tay, nadapa ako kanina, pero hindi ako umiyak.

Tatay: Machong-macho talaga ang anak ko, hindi basta-basta umiiyak. Manang-mana sa tatay niya.

Anak: Syempre naman tay, sabi nga sa kanta "Big Girls don't Cry", ang taray diba?






TATAY: Bakit hinimatay ang nanay mo?

JR: Nagtext po si Kuya galing Saudi, nagpatuli sya, pero pa-inglis-inglis ang txt nya: ‘JUST BEHEADED TODAY.’





Tatay to anak..
TATAY: Bagsak ka na naman! Ba't di mo gayahin si Pedro? Palaging may honor.
ANAK: Unfair naman kung ikumpara nyo ako kay Pedro.
TATAY: Bakit naman?

ANAK: Matalino Tatay nun





Tatay: Anak, ibili mo nga ako ng softdrink
Anak: Coke o Pepsi?
Tatay: Coke
Anak: Diet o Regular?
Tatay: regular
Anak: Bote o in can?
Tatay: Bote
Anak: 8 oz o litro?
Tatay:Bwiset, tubig na nga lang.
Anak: Mineral o distilled?
Tatay: Mineral.
Anak: Malamig o hindi?
Tatay: Hahampasin na kita ng walis eh!
Anak: Tambo o tingting?
Tatay: Hayop ka!
Anak: Baka o kambing?





ANAK: 'Tay, anong pagkakaiba ng Supper at Dinner?

ITAY: Anak, pagkumain tayo sa labas, Dinner 'yun. Pag dito tayo kakain ng luto ng Mommy mo, Suffer yon!!





Anak : Tays! kakains nas tayos!
Tatay : Hoy! Tigilan mo yang kalalagay mo ng 'S' sa mga sinasabi mo ha ! Ano ba ang ulam ?

Anak : BANGU na may KAMATI, ARDINA na may IBUYA !





ANAK: Itay, masama ang pakiramdam ko.
ITAY: Aba, mataas ang lagnat mo! Patitingnan kita sa doktor.

ANAK: Itay, nakatatamad. Kung titingnan lang niya ako… ipadala n’yo na lang ang litrato ko.





bagong kasal si Elias, humingi sya ng tip sa tatay nya..

Elias: Tay, hindi ko alam kung ano ang dapat gawin sa honeymoon.

Tatay: madali lang iyan, anak. basta ilagay mo ang pinakamatigas na parte katawan mo sa kung saan siya umiihi.

kinabukasan..

Tatay: ayos ba kagabi, anak?

Elias: ginawa ko yung sinabi mo tay. muntik na akong malunod "nang ipasok ko ang ulo ko sa inidoro namin".





Naglalakad ang mag-ama, nakakita ng eroplano

ANAK: Tay! Krus! Ang laking krus!
TATAY(Binatukan ang anak): Nakita mo ng krus eh!

.....Lumuhod tayo!"





May Ama galit na galit nang malamang bading ang kaniyang anak, inihiagis niya sa Swimming Pool...
AMA: Ngayon anak, lalaki ka na ba?
ANAK: Hindi po.... Sirena na po!
Nagalit ang Ama, inihigas naman ang anak sa harina...
AMA: Ngayon anak, lalaki ka na ba?
ANAK: Hindi po.... GEISHA na po!
Sa sobrang galit ng AMA, inihagis ang anak sa Uling....
AMA: Uulitin ko, lalaki ka na ba?
ANAK: Hindi po... Ako na si....

BEYONCE!!!! "All single ladies.... put your ring on it"





ANAK: tay, may manok sa kusina. Tinutuka ang bigas mo.
TATAY: paalisin mo!
ANAK: oi, alis ka daw! ayaw umalis eh
TATAY: takutin mo!

ANAK: awoooooo manooook!! May mumu diyan!





Anak: Itay, ano sa english ang utot?
Tay: Wind of change
Anak: Eh ang utot na walang tunog?
Tay: Edi sound of silence
Anak: Ano ang utot na may dalang tae?
Tay: Dust in the wind
Anak: Eh ang di po sinasadyang utot?
Tay: Ahh..yan ang careless whisper





Anak: Itay, totoo po ba ang multo?

Tatay: Anak, walang multo, hindi totoo yan. Sino ba ang nagsabi sa iyo niyan?

Anak: Ang mga kapit-bahay po natin.

Tatay: Diyos ko, anak, wala tayong kapit-bahay...





ANAK: Tay nagtumbling ako sa skul
TATAY: I told you wag kang magtutumbling, makikita panti mo.

ANAK: Hindi nakita inilagay ko sa bag ko.





the most hurtful words that your dad can tell you:
"kung alam ko lang sanang maggng pasaway ka...

...sana pinahid na lang kita sa kumot!





Bata: Wala akong kwentang anak para sa inyo! Lahat ng gawin ko mali! Hindi niyo na ako mahal!
Ama: Nagkakamali ka anak...
Bata: Tignan niyo! Mali na naman ako!

1 comments:

. said...

more funny pinoy jokes @ www.bwiset.rr.nu

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club