Cheesy Pickup Lines



Boy: Miss, kailangan mo ba ng balde?
Girl: Bakit?
Boy: Nag-uumapaw kasi kagandahan mo eh








Boy: Mrs. Pwede ko po ba ligawan anak nyo?
Mrs: di pwede nag aaral pa sya..
Boy:ahh.. Ok poh, mamaya na lng uwian…








Boy: Gusto ko maging basurero
Girl: Bakit naman?
Boy: Para ako ang pupulot sa'yo, pag binasura ka ng taong mahal mo









Boy: KAPUSO KA BA?
Girl: Bakit naman?
Boy: Pinapatanong kasi ni Mama kung kelan ka pwedeng maging KAPAMILYA









Boy: Did you know there's only 21 letters in the alphabet?
Girl: No there's theres 26
Boy: Your right I forgot about U R A Q T (you are cute)









Boy: Naniniwala na ako sa himala ngayon?
Girl: Bakit naman?
Boy: Kasi nasayo na puso ko buhay pa rin ako..








Boy: Saya naman ng araw ko!
Girl: Bakit naman?
Boy: Dahil kasama kita..









Boy: May butas ba puso mo? 
Girl: Bakit?
Boy: Na-trap kasi ko sa loob, I can’t find my way out








Boy: Ikaw b ang Kadiliman?
Girl: Bakit?
Boy: Wala na kasi kong makitang iba kapag andyan ka.








Boy: Miss Pulitiko ka ba?
Girl: Hindi, bakit?
Boy: Boto kasi parents ko sayo eh!








Boy: Para kang Oatmeal,
Girl: Bakit?
Boy: Because you’re good to my heart ..









Boy: Hindi na ako naniniwala sa malas.
Girl: Bakit?
Boy: Kasi makita lang kita swerte na ako.









Boy: Maglaro tayu.. wag lang taguan..
Girl: Bakit naman
Boy: kasi a girl like you is impossible to find..










Boy: Hey miss, ngayon ko lang napagtanto...
Girl: Na ano?
Boy: kamukha ka pala ng next girlfriend ko.









Boy: You're like a dandruff
Girl: Why?
Boy: Because you can't get out of my head.








Boy: Pag nagising ka na puro pula na ang paligid mo, wag kang matakot
Girl: Ha! bakit naman?
Boy: Wala ka sa impyerno. nandito ka sa puso ko.








Boy: Moong minahal kita, talo mo pa ang traffic sa EDSA.
Girl: Bakit?
Boy: I CANT MOVE ON!









Boy: Mahilig ka ba magluto na pancit canton?
Girl: UU naman, bakit?
Boy: Kasi pag kasama kita, feeling ko, “LUCKY ME.”









0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club