Swabeng Diskarte Pamatay na Banat

Swabeng Diskarte Pamatay na Banat

* boy turista! naglalakd nkakita ng girl sby bnat!!
boy: d pala mgaganda tanawin mga tourist spot d2!
girl: huh?bkit nmn!?
boy: ksi aanhn ko pa mga tourist spot, kung para skin ikaw na pinakamagndang tanawin!!





* boy: miss, may kasama ka?
girl: wala
boy: gusto ko sanang makasama ka habang ako'y nabubuhay..





*Binata: I want to be ur angel who'l guide, follow, and love u..
dalaga: = Weh, talaga?
Binata: Oo naman, kaya lang, how can i be an angel kung sa ngiti mo pa lang, nadedemonyo na ko?!




*Boy: Can you keep a secret?
Girl: Oo naman. ano yun?
Boy: I'm secretly falling in love with someone.
Girl: Oh.
boy: ...
Girl: so sino naman?
Boy: ...
Girl: ...
Boy: You are my secret. can i keep you?





*boy: you know what, para kang dvd writer
girl: huh? baket?
boy: kasi you keep on rotating and burning me...





* b: gusto ko na gumaling, gusto ko na pumasok sa office.
ako: pagaling ka na kasi, miss ka na ng mga tao sa office
b: buti pa yung mga tao sa office nami-miss ako.. :'(
ako: kelan ka ba di-discharge sa hospital?
b: baka 2 days from now tas pasok na ko kinabukasan
ako: hala, hinde ka man lang ba magpapahinga? baka mabinat ka
b: hinde na kailangan, nasa office yung nagbibigay lakas sakin, ayan nga o, yung katext ko ngayon!







*Boy: asan ka now?
Girl: ofis, ikaw?
Boy: andito lang, sa puso mo
Girl: kanina lang nasa isip kita, ngayon nasa puso na..
Boy: oo, maya tignan mo kung asan na ko.. hahah




*eto nagamit ko na to, patok sa taglamig! hehehe!

Girl: ang lamig-lamig ngayon no? bakit wala kang jacket?
Ako: malamig ba? di ko ramdam ang lamig ngayon e kaya di ko kelangan ng jacket
Girl: pambihira ka, ang weird mo naman...
Ako: ganun talaga, kapag kasama kita di ako nilalamig, you're so hot kasi e! hehehe






*manliligaw may dalang bulaklak.

boy: para s'yo
girl: bakit sampaguita, hindi naman ako santo?!
boy: hindi nga, pero sinasamba kita.






*BOY: wow,tumatangkad ka a!
GIRL: Di naman, bakit mo nasabi?
BOY: Kasi dati hangang balikat lang kita pero ngayon nasa isip na kita!(naks!)




*Subukan mo muna akong mahalin bago mo ako biguin at kung di ka liligaya sa aking piling saka mo ako limutin...




* ako: uhm miss excuse me, kilala mo ba si KC?
chick: hindi eh
ako: sure ka?
chick: (umiling) hindi ko kilala
ako: by the way im KC, (sabay abot ng shake hands)chick: (tumatawa)*shake hands*




* Please help the homeless. Take me home with you...



* Miss... Puede bang malaman ang pangalan mo..? Titignan ko lang kung bagay sa apilyido ko.





* magiging ma-swerte ang love life mo......kung ako ang magiging boyfriend mo.





*miss, maganda ka, pogi ako bagay tayo!





*B: Miss anong height mo?
G: ha? 5'4
B: Sakto, Kasya ka pa sa puso ko.




* G; bakit ka nakatingin sa nameplate ko?
B: hinihintay ko kasing malagay dyan apelyido ko..




*BOY: BOBO ba ako?
GIRL: bakit mo naman nasabi yan?
BOY: ikaw lang kase ang laman ng isip ko eh...




* boy: feeling mu after 10 years friends pa din tayo?
girl: i don't know.. bakit naman?
boy: feeling ko after 10 years, pareho na tayo ng apilido..




* girl : Mr. anong oras na?
boy : 091XXXXXXX
girl: sorry, i'm asking what time
boy : 091XXXXXXX, heto yung number ko, call me i will give you all of my time (sabay kindat)





* boy: miss single kapa?
girl: bakt
Boy: pwede bang maging sidecar mo ako..



*Boy: Miss telepono ka ba?
Girl: huh? bakit?

Boy: Para naman sagutin mo ako.. :)





*boy: sana baso na lang ako...
girl: bakit naman?
boy: para may pag-asang sumayad ang labi ko sa labi mo... :-)




*boy: there's only one thing i want to change about you..
girl: what's that?
boy: ur surname..




* guy: miss pa borrow ballpen
gurl: eto oh (sabay bigay ng ballpen)
guy: ayaw sumulat eh
gurl: nagamit ko pa kanina yan
guy: sige nga sulat mo number mo






* DALAGA: psst… meron kang kamukha.
BINATA: Sino?
DALAGA: ung pang apat kong boyfriend
BINATA: bkt? ilan nba bf mo?
DALAGA: tatlo p lang..





*di ka ba nahihirapan sa sitwasyon natin?...hanggang friends na lang ba tayo?..."




*Pinapatanong ng mama ko kung maka abs-cbn ka daw ba...

gusto ka kasi naming maging kapamilya"





*me: pwede ba manligaw?
gf: my bf na ko eh!
me: e ano naman kung ASAWA nga nasusulot.... SYOTA pa kaya?

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club