Halo Halong Pinoy Jokes Serye 9

Halo Halong Pinoy Jokes Serye 9



Nanay: Anak sabihin mo sa dady mo hilutin ako.
Anak: Daddy iyutin mo daw ti momy
Daddy: Sabihin mo sa mommy mo wala ako sa mood..
Anak: Momy tabi ni daddy wala daw tia tamud..








* Nanay:anak, hindi ka ba nahihiya niyan? tawag ako ng tawag sayo, para utusan ka. tapos ikaw, text ka lang ng text jan habang kinikilig sa kung sinumang ka text mo?!

Anak: Nay, hindi ba mas nakakahiyakung ako ang mag- uutos sa inyo at ikaw ang nagte- text dito habang kinikilig?

Nanay: sabi ko nga. Sorry naman, anak!









* lessons in life
"Minsan, kailangang
magpanggap na patay na para
hindi n muling masaktan pa!"

-IPIS na

Emotionally disturbed! Hahah

lol2lol2






* Dalawang karpintero nag-uusap:

Karpintero 1: pare amoy tinapay ka ah..

Karpintero 2: talaga? hehe anong klaseng tinapay naman?


Karpintero 1: Putok pare!

LOLLOL

















* Kuba: Tinutukso nila akong kuba! makapag-aral nga ng karate!

5 months later..

Friend: Galing mo na mag-karate ah! Tinatawag ka parin ba nilang kuba?
Kuba: Hindi na..

Ninja Turtle na!

011011







* Yaya: huhuhu!

Amo: o bakit ka umiiyak?

Yaya: kasi ate ang dami kong pimples...

Amo: e bakit ka tinitigyawat?

Yaya: kasi po di ako makatulog sa gabi.

Amo: o bakit di ka makatulog?

Yaya: kasi po may pinoproblema ako.

Amo: ano naman ang pinoproblema mo?

Yaya: kasi ate ang dami kong pimples!

rofl01rofl01







*  points to ponder:

ang buhay parang sex...

mahirap pero masarap...

masakit pero masaya...

kaya kung marunong kang makipagsex...

marunong ka sa buhay...

life is a b!tch!

so learn how to f*ck it!

011011







* husband: whenever i get mad at you, you never fight back. how do you control your anger?

wife: i clean the toilet bowl.

husband: how does that help?

wife: i use your Toothbrush!









* Madre: nagtampisaw po ako sa batis ng kasalanan dahil sa tawag ng laman.

Madre Superior: bakit mo nasabi 'yun?

Madre: Si father po!
Sinabi nya sa akin na ang pinto sa langit ay nasa pagitan ng aking hita at ang susi ay nasa kanya kaya ipinasok nya ang susi sa aking pinto.

Madre Superior: Ha? Si father?
Tarantad0ng pari! Susi pala 'yun?
Sabi nya sa akin na 'yun ay trumpeta ni San Gabriel. Isang buong taon nyang pinatorotot sa akin.









* a woried mom gives her son c0nd0ms b4 a hot date.
her s0n laughs, hugs his mom and saying

mom, i don't need that. I'm dating kevin. chUp@@n lang 2 promise!"

005005







* kriminal 1: pare, sure k bng dito ddaan ang papatayin ntin?
kriminal 2: oo, ngtataka nga ko, 1oras na tyo dito wala prin sya!
                sana nga wlang nangyaring msama sa knya...








* kumatok ang isang ahente sa bahay.

pagbukas ni MRS ng pinto agad pumasok ang ahente at kinalat sa sahig ang tae ng aso, pusa, daga etc...

sabi ng ahente "mam, pag d nalinis ng VACUUM CLEANER ko ang kalat, kakainin ko ang mga yan"

MRS: ay p*t%ng in% ka!.. umpisahan mo na ang pagkain nyan at Brown out kami ngayon!..

laughinglaughing








* Sa isang swimming pool:

girl: Waaah! Tulong!!!Tulong!!! di ako marunong lumangoy!!!!

boy: Eh ano naman? Ako nga hindi marunong magluto, sinisigaw ko ba???!!!

Mr. GreenMr. Green






* Paano kung magpagawa si Manny Pacquiao ng school, anong name?

PACQUIAO UNIVERSITY

in short, PAC-U!

eh anong tawag sa students dun?

eh di mga PAC-ers!

005005







* Life's Cycle:

3-8 y/o - paramihan ng toys

9-18 y/o - pataasan ng grades

19-35 y/o - padamihan ng syota

26-35 y/o - pagandahan ng asawa

36-45 y/o - palakihan ng income

46-55 y/o - padamihan ng kabit

56-70 y/o - padamihan ng sakit

70 above - pagbonggahan ng libing

011011011






* " Asawa" 1st year masaya.
After 5 years tanggalin ang A "sawa na".
after 10 years tanggalin ang S"awa na lang".
Sa susunod na taon tanggalin mong A "wa na!"

005005






* Pag Americano umutot: EXCUSE ME!
Pag British naman: PARDON ME!
Pag Espanol: EXCUSAR POR QUE UTUTAR!
Pag Pinoy: Di ako yun! Mamatay na ang umutot

011011






* NANAY: Bobo ka talaga! 1 to 10 lang di mo kayang bilangin?

ANAK: Mas bobo si tatay nay, kasi narinig ko minsan sabi, "tama na

inday, hanggang tatlo lang kaya ko."

005005 






* Speaker: Who among you had expericenced having a (Six) with a ghost?
( A farmer raised his hand)
Speaker: Really? How doest it feel to have (Six) with a ghost?
Farmer: Ay akala ko goats!!!

rolling on the floorrolling on the floor

1 comments:

Anonymous said...

winner ang jokes!! hahahahaha

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club