Halo Halong Pinoy Jokes Serye 12

Anak: Inay, totoo ba na "First love never dies"?

Nanay: Aba, oo. Tignan mo yang tatay mo, hangga ngayon, buhay pa ang animal!











Inday: Maam, magpapaalam na po ako. Uuwi na po ako sa probinsya.
Maam: Nagpaalam ka na ba sa sir mo?
Inday: Nauna na po siya. Doon na raw po kami magkikita!











What's worse than finding a cockroach in your pandesal while eating?
......
Pag nakita mo na KALAHATI na lang ang cockroach!!


lol2lol2






Pedro: Nakabili na ko ng hearing aid. Grabe! ang linaw na ng pandinig ko!
Juan: Talaga?! Magkano bili mo?
Pedro: Kahapon lang


laughinglaughinglaughing








Juan: Pedro.....1+1=?
Pedro: Niloloko mo b ako? Eh di 5!
Juan: Hahahahahahahahahah!!
Pedro: Bakit ka tumatawa, mali ba?
Juan: Kala ko di mo alam eh......


011011








Tanda: Pwede ho bang manawagan?

Host: Ilang taon na po kayo?

Tanda: 98 na po ako.

Host: Wow! Ang tanda nyo na pala! O sige po, manawagan na kayo.

Tanda: Dad, umuwi na kayo! Hindi na nagagalit si Lolo sa inyo!


LOLLOL







Umuwi ng bahay si Pedrito…

PEDRITO: Nanay! Pinapatawag ka sa Principal’s Office!

NANAY: Bakit?! May ginawa ka na namang katarantaduhan?!

PEDRITO: Ako ba?! Baka ikaw?! Ikaw ang ipinapatawag, di ba?! isip isip naman dyan.gee!



005005








teacher: juan, ano sinabi ng mga magulang mo nang makita ang grades mo?

juan: lahat po ba o tatanggalin ko yung mga bad words?

teacher: tanggalin mo yung bad words.

juan: wala naman po.










A fat lady asked her bf what she looked like..

the boy replied:
"you look like a GOD."

the fat lady smiled..

Giggled and blushed then asked"
Sinung GOD? Aphrodite? Venus? who?

The boy looked deeply in her eyes..
touched her belly and said..


"Buddha".









Sexy: Father, pag nakakarinig po ako ng lalaking nagmumura, I get turned on!
Pari: 'Tang 'na! Di nga?

Mr. GreenMr. Green







Lumubog ang barko...

Pari: San Pedro! San Jose! San Juan!
Madre: Sta Maria! Sta Clara! Sta. Lucia!…
Chinese: Anu ba yan! Lubok na nga barko tawak tawak pa kayo ng pasahero!!


005005







GIRL: Hubarin mo na bra ko...
BOY: O, ayan...
GIRL: Hubarin mo na panty ko...
BOY: O, ayan, hinubad na...
GIRL: Sige, next time, 'wag mo na isusuot mga gamit ko ha!


rofl01rofl01








STAGES OF PRAYERS OF SINGLE WOMEN:

At 15: Lord give me superMAN
At 18: Lord give me a cute MAN
At 20: Lord give me the best MAN
At 30: Lord give me a good MAN
At 40: Lord give me a MAN
At 50: Lord give me sino MAN
At 60: Lord maawa ka naMAN
At 70: Lord kaya ko pa naMAN
At 80: Lord kahit mahipo MAN lang











Teacher: Class, gayahin niyo ang mga langgam. Lagi nagsusumikap at hindi naglalakwatsa.

Juan: Mam! kalokahan yan! Nandun kami kanina sa Luneta, nandun din sila!


lol2lol2







Misis: "Mananawagan po sana ako sa mister ko. Dinala niya po kasi ang limang anak namin."

Host: " Sige po, go ahead!"

Misis: " Honey, ibalik mo na ang mga bata. Isa lang naman ang sa iyo diyan e!"










Misis: "Inday, napansin mo ba ang barong ni sir mo? Lagi na lang may lipstick!"

Inday: "Opo nga ma'am! Mukang niloloko na tayo ni sir ah!!!"


laughinglaughing







Erap: “I have a brain cancer. Yehey!”
Ramos: “That’s disturbing! How come you’re still happy?”
Erap: “'Coz now I know I have a brain!”









PEDRO:Pare, gagawa ako ng pelikula... Ako ang direktor, producer, cameraman, ako rin ang bida... ang title:

"Ang AKIN ay AKIN, ang IYO ay AKIN pa rin"

ano, ayos ba?


JUAN: Pare, ang haba naman ng title, ba't di mo na lang gawing

ANG SUGAPA"


Mr. GreenMr. Green






7 TIPS PARA MAIBA ARAW MO:

1. Ibenta ang CP at bilhin ulit.
2. Ibigay ang wallet sa katabi sabay sigaw ng "Holdap!"
3. Maglaro ng taguan tapos umuwi sa bahay
4. Paghiwahiwalayin ang sangkap ng 3in1
5. Uminom ng 5 basong kape at matulog
6. Kurutin ang kapatid at unahang umiyak
7. Makipagkak-en-poy sa salamin hanggan sa manalo.


011011011

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club