Banat ng mga Matapobre


"Sweldo mo, tax ko lang!"









"Ilabas mo ITR mo nang magkalabasan n kung sino mas maraming kinikita...."










Excuse Me Teh!
Di tayo Magkalevel!

diablodiablo









Bakit Magkano Ka ba?
Baka gusto mo bilhin kita!

Twisted EvilTwisted Evil








Paawa effect ng isang kaibigan

My friend : sensya na ah mahirap lang ako eh..

Me : eh mahirap ka lang pala eh bakit ka sumasama sa amin? eh mayayaman kami
Gold Digger!

Twisted EvilTwisted Evil









Stranger: Pwede po bng makipagusap
Me: Sorry, you can't afford my billing rate"

ban1









sa canteen, imbes na kumain kami ng bestfreind ko nag ipod nalang kami... nag tanong yung isa naming classmate (na hate namin) kung magkano daw bili sa mga ipod namin sabi ko:

"WAG MO NANG ITANONG! PANGMAYAMAN LANG ITO








student: "i'm a scholar."
rich student: "ay? poor ka?"

Mr. GreenMr. Green





* banat sa pobreng mayayabang:

BAKIT MAGKANO KA BA? BAKA GUSTO MO BILHIN KITA!!!!

diablodiablo







"Mas mahal pa ang gupit ng buhok ko sa pagkatao mo."

gr01gr01







Last Christmas, may antipatikang babae ang nag punta sa bahay namin at namamasko sabi ko "Kung sabagay, araw ninyo ngayon, araw ng mga dukha...."

"O ayan, para may malamon naman kayo ngayon!"

 011011










Sa sobrang payat mo para
kang nakasideview sa lens!
Walang makain?












Dami mong Accounts!

May Facebook account ka,
Twitter account,
Instagram account,
Four Square account ,
Youtube account,
Skype account,
pati Yahoo, Gmail at WeChat account,
.

pero Bank Account wala ka!?

Twisted EvilTwisted EvilTwisted Evil








Q: anong kaibahan ng pera ng mayaman sa pera ng mahirap???

A: ang pera ng mayaman, parang PEPSI...
Kung hindi max...... Mega!!

ang pera naman ng mahirap, parang COKE...
Kung hindi sakto.....

ZERO!!!

011011









“Malakas ka pala kumain.......halatang galing sa hirap.”





Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club