Halo Halong Pinoy Jokes Serye 18

One day in Sunday School,the teacher asked the kids what bodypart did they think should go to heaven first.

Little boy answered:Mam!I think the feet go to heaven first,cause I saw my mommy in bed one night with her feet in the air and she was yelling,"Oh God!I'm coming!I'm coming!!"

011011






boy: (while driving) babe pakiss naman...

girl: ano ka ba? nakita mo nang nagddrive ka eh..kung mabangga tayo..
cge ako na lang kikiss sa'yo...

boy: ok cge...


girl: eh...pikit ka muna.....

005005








"Ako lang ang makakapagpadugo sa ilong ni Manny Pacquiao!!!"

- English










Anak: Nay, nay, ano pong ibig sabihin ng "R.I.P." sa nitso?

Ina: Duh! Anak naman.


"Return If Possible."

LOLLOL







JUAN: Kape nga, w/milk


WAITER: 10 pesos sir.

JUAN: 8 pesos lang kahapon ah.

WAITER: Tumaas po kc presyo ng gasolina!

JUAN: Wag mong lagyan ng gasolina! P****ta!

laughinglaughing








Doctor told a fat guy:
"mula ngayon ang pwede mo lang
kainin ay mga hayop na lumalangoy"

1 week later, hinanap ni Doc si fat guy

Maid: nasa pool po, tinuturuang lumangoy
yung baboy!










KASAL:

Fr: Ikaw lalaki, tinatanggap mo ba maging kabiyak ang taong ito habang buhay?

Lalaki: Yes, Father.

Fr. At Ikaw naman, malanding pokpok kang bakla ka. Akala mo siguro ang ganda mo dyan sa gown mo.Mukha ka pa ring kabayo. Tinatanggap mo ba ang lalaking ito na hindi ka magsisisi kahit magka baon-baon ka sa utang sa pagsustento sa knya?

Bakla: Father, sabihin nyo lang kung tutol kayo sa kasal na to. Kesa tumalak talak ka dyan, naka mic ka pa man din.

laughinglaughing







if you are a nurse, how would you tell a dying patient about his/her condition?

simple... Just sing:

"makulay ang buhay! makulay ang buhay,

sa kabilang buhay!

Mr. GreenMr. Green








sa fastfood..


fast food crew: ano order niyo sir?

man: 1 large burger and large soft drink

crew: dito po ba kakainin?

man: pwede sa table na lang? nakakahiya may nakapila pa kasi sa likuran e










Txt from Ben: hindi ko na kaya, ang tagal ko nang tinatago, mahal na mahal kita. Sana maintindihan mo at wag mong masamain. Pero matagal na talaga kitang mahal.

Text from Mark: Ben, mahal din kita. nagulat ako, pero masaya akong malaman na mahal mo rin pala ako!

Txt from Ben: Ay sorry pare, na wrong send ako.

005005







2 mag-textmate na gays, nagkasundong magmeet sa dilim para dun gawin ang kanilang uhaw sa katawan. Sinadyang sa dilim mag eyeball para daw may surprise at di nila makita ang itsura ng bawat isa. After ng lovemaking di pa rin nila nakikita itsura ng bawat isa:

Gay 1: Thanks for the night! It's awesome!San ka ba nakatira?
Gay 2: Sa Makati
Gay 1: Talaga? taga Makati din ako! San sa Makati?
Gay 2: Sa Evangelista St.
Gay 1: Wow, taga dun din ako. Anong number?
Gay 2: # 23, sa Green na gate.
Gay 1: HA?! (Gulat na Gulat!) uhhhhhhhhhm... LITO?
Gay 2:........ Tataaaaaaay?????

LOLLOLLOLLOL







Caloy: Tay ,di ba sabi mo bibigyan mo ko ng P100 pag pumasa ako sa Math?

Tatay: Oo. Bakit, pumasa ka ba?

Caloy: Gud news, tay! Di ka na gagastos ng P100.


lol1lol1









MANNY PAKYAW

Reporter: Manny, anong bill ang gagawin mo kapag congressman ka na?

Manny: Ano'ng bill? yung tomotonog pagkatapos ng bawa't round sa bukseng?

011011






0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club