Ako nga Pala Banat 2

 Pickup Lines - Name edition

Hi, ako nga pala si ANNE... ANNE-nakatadhana para sa'yo... :)
- ANNEjan sa puso mo!
- Magmamahal sayo magpakailANNE man
- SusuportahANNE ka sa lahat ng bagay
- Hindi ka paglalaruANNE
- MagANNEda na, mapagkakatiwalaANNE pa...
- aANNEhin mo pa sila, kung andito naman ako na nagmamahal ng tunay sa'yo!
           Hi! ako nga pala si ANTON... ANTON-toong magmamahal sayo. :)

Ako si ADDY... ADDYk sa'yo!

Ako pala si ALICE... Alam mo bang ang hirap mong maALICE sa isipan ko?

Hi! ako nga pala si ASHA... na mapapangASHAwa mo balang araw!    big115big115




B
Ako nga pala si BABY... ang BABY-hag sa puso mo.

Hi I'm BAMBOO... Ang ha-BAMBOO-hay na iibig sa'yo.

Hi I'm BINOE... hindi kita BINOEbola nung sinabi kong mahal kita.

Hi! Ako BOBO... ang BOBOo ng BUHAY mo.

Ikaw ba si BONIFACIO? Kasi I want to ANDRES you eh.

Ako si BOK, ang magpapatiBOK ng puso mo.        big118big118




C
Hi, ako nga pala si CHA. Ang magpapa-CHAya sayo araw-araw!

Hi i'm CHE-CHE... Ang CHE-CHEryoso sa'yo.

Si CHINO ka ba? Kasi mahal kita. Maging CHINO ka man.

CHYNNA ka ba? Kasi CHYNNAmaan ako sa'yo.

Ako si COCO... COCOmpleto ng buhay mo.     dft012dft012





D

Hi, I'm DAN... I’m DAN waiting. Can we be more DAN friends?

Hi! Ako nga pala si DESSA... DESSA sayangin ang pag-ibig mo!   WinkWinkWink

 


E 
I'm EMER... Anong magagawa mo E MERon akong pagtingin sa'yo.   RazzRazz



G

Oo. Ako na ang taong GAGA! Ang taong GAGAwin ang lahat para sa’yo.  em2_7em2_7



I

Hi call me IAN, I-IANtayin kita na mahalin mo ako.

Ako nga pala si IKAY... IKAYliligaya mo.    dft010dft010dft010



J

Nickname ko pala JAN. laging nanJAN mapasaya ka lang.

Hi! I'm JOJO. Ang lalaking susunod mong JOJO-wain.

Hi, ako nga pala si JUAN... I've been JUANting you so bad.

Ako si JUAN... I'm the JUAN for you.

Hi! Ako pala si JUSTIN... JUSTIN case na saktan ka ng taong mahal mo, nandito lang ako para sa’yo.    yes1yes1yes1yes1




 K
Ako nga pala si KAKAY.. KAKAYanin ang lahat maging akin ka lang!

Hi, I'm KAYE. KaKAYEanin ang lahat para lang sa pagmamahal mo!

Ikaw ba si KYLA? KYLAngan kasi kita.   dft012dft012dft012dft012




P/K/N
BOY: Hi. I’m PAUL. PAULing for you.
GIRL: Hello. I’m KAT. KATching you. | Hello I'm KAT. KATing-kati sa'yo.
OTHER GIRL: Hey, I'm NIKKI. NIKKIkielam sa inyo!     011011



L
Ikaw pala si LALA... LALA-keng kukumpleto sa akin!

Ako si LANCE, ang nakaLaANCE para sa'yo.

Ako nga pala si LEE... LEEhim na nagmamahal sayo.

Hi, ikaw ba si LOU? Yung LOU-malandi sa mahal ko?

Hi Miss, Ikaw ba si LYNN? Yung mamaha-LYNN ko habang buhay?

Yes, I'm LYN! ang susunod mong mamahaLYNyipi1yipi1




M

Ikaw ba si MAC? Ang MACakapiling ko habambuhay.

Ikaw ba si MAGGIE? Ang MAGGIE-ging shota ko?

Sana MAJA na lang ang pangalan ko... para habangbuhay mo akong MAJA-halay. :p

MALOU na lang ang itawag mo sakin. Kasi siguradong MALOU-lunod ka sa pag-ibig ko!

Hi! ako nga pala si MIA... MIA't maya iniisip kita..

Ako nga pala si MICHAEL... ang taong MICHAELangan sa puso mo.

Ako nga pala si MIGUEL... Tu-MIGUEL ang mundo noong nakilala ka!   045045045




N
Ako nga pala si NEIL... Ang NEIL-aan ni Lord para sa'yo! :)

Hi, I'm NIKKI... NIKKI-kilig pag nakikita ka.     004004



P

Ako nga pala si PAM... Ang PAMatagalan mong girlfriend.

Hi Im PAOLO, PAOLOging nahuhulog sa mga ngiti mo. :)

Hi! I`m PAT... Ang mag paPATibok ng puso mo.

Hi! I'm PAUL... Ang taong PAULit-ulit na magmamahal sa'yo.

Ako nga pala si PAULINE... PAULINE for you!

Siguro ikaw si PUTA? Kasi, you always PUT-A smile on my heart eh. 011011




R

Ako nga pala si ROMA... ROMAraket para lang masungkit ang puso mo!    big1_9


S

Ako si SAM. SaSAMahan ka hanggang pagtanda.

Ako nga pala si SESE... ang SESEryoso sayo.

Ako si SHA... SHAng magmamahal sa'yo, wagas, sagad, lubos.

Hi, ako nga pala si SHANNA... SHANNA mahalin mo na.

Ako si SHAYNE... ang susunod mong kaSHAYNEtahan.     yes1yes1yes1



T
Ikaw ba si TINA? Ang i-TINAdhana para sakin?

Ako nga pala si TINA. Yung TINAmaan nang todo sa'yo.

Hi, ako nga pala si TING... TING-king of you!

Hi, I'm TOBEY! I think we're meant TOBEY.

Ikaw ba si TOMMY? Sa'yo kasi TOMMY-bok ang puso ko.   WinkWinkWink




U

Hello, I'm UMA... UMAasang mamahalin mo rin.  RazzRazz


 V

Hi, I'm VAN! Ba-VAN-tayan ka habangbuhay.

Ako si VIN... VINilanggo mo ang puso ko.

Hi ako nga pala si VHONG... ang magmamahal sayo ng VHONG-puso!   dft010dft010dft010dft010




W

Ako nga pala si WILLIAM... WILLIAM marry me?   big1_9 big1_9




Z

Ako nga pala si ZACK, ZACKtong ZACKto sa puso mo!    big115big115





Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club