"Ako nga pala" o "Ikaw ba" Quotes




Ako nga pala si DEREK...
ang DEREKtang papasok sa puso mo!

big1_9big1_9






Hi, ako nga pala si Diane...
Humihiling na sana ako'y laging nanDIANE sa tabi mo!





004004








Ako si NOVA...
NOVA-baliw sayo!






yes1yes1






Hi, ako nga pala si Bee...
Ang BEE-bitay sa'yo pag nakipaglandian ka sa taong mahal ko!

Mr. GreenMr. Green






Hi, ako nga pala si Bob...
Ang BOBoo ng buhay mo!

WinkWink






Ikaw ba si MAEY? . . .
Kasi ikaw na ang MAEY hawak ng puso ko eh!

big118big118






Hi I'm Kat...
kaKATayin kita!

011011





Ikaw ba si DINNA..?
DINNA nagka-lovelife.

laughinglaughing






Ikaw ba si LOU...?
Ang LOUmalandi sa mahal ko?






 

"ikaw ba si JOSHUA...?
Because I JOSHUAnna be with you!

RazzRazzRazzRazz






Hi, ako nga pala si JUAN...
JUANting you so bad!

004004






ako nga pala si nilo
yung NILO-ko mo!









ako nga pla c "hannah"
ang nkaTAD"HANnAH" pra sau...

WinkWink




Hi ako pala si "CoCo"
ang "COCOmpleto" sa buhay mo

yipi1yipi1

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club