Aling Dionisia Jokes




Sa Isang Birthday Party
Aling Dionisia:   Blue!!!  Blue the Kick!!!!








Genie: Bibigyan kita ng isang kahilingan.
Aling Dionisia: Talaga?...Gusto ko gumanda!
Genie: Buksan mo ang bote.
Aling Dionisia: At gaganda na ako?
Genie: Hindi, babalik na lang ako,  magtitiis sa loob at
mag-aantay ng bagong makakapulot ng bote.









Aling Dionisia: Inday, akina nga yung seeds ko.
Inday: Bakit po magtatanim po ba kayo?
Aling Dionisia: Anung magtatanim sinasabi mo? Nasisilaw ang mata ko kaya kailangan ko yung seeds.








Aling Dionisia:  Gusto ko naman pag nagka-anak kayo uli ni Jinky, di lang pangalan nyo pagsasamahin. Dapatkasali din pangalan ko.

Manny: Oo naman nay, kasu midyu mahirap yun.
Aling Dionisia: Hindi ah, may naesep na nga ako eh.
Manny: Talaga ‘nay? Anu?
Aling Dionisia: DIOMANJI (dionisia-manny- jinky)








Sa Las Vegas
Waiter: May I take your order, Madam?
Aling Dionisia: Soup
Waiter: Chicken, asparagus, noodle, fish or soup of the day?
Aling Dionisia: Soup drenks!
This is for entertainment purposes only and does not intend to offend anyone.







Dionesia: Doc gusto ko magpalagay ng breast.
Doctor (gulat) magpapasexsi ka na?
Dionesia: Breast sa ngipen ba. Para umayos yun ngepen ko! Deba uso yon?








'you is!'
'you is!'
'you is!'
-sigaw ni aling dionisia pgdating sa Amerika. Andito na aq sa 'you is!'









Sa isang susyaling salon:

Gretchen B.: "i want my hair dyed jet black, cut it short and then treat it with lots of keratin extracts."
Aling Dionisia: "i want my hair dyed gold, curl it to the fullest level then implant 1 diamond at the tip of every strand."
Taob!! haha! Bentang-benta si Aling Dionisia.








Pakyaw: Sabi ng titser ko, bakit daw an eggplant walang egg?
Aling Dionisia: Sabihon mo sa titser mo, na pag me egg yun, turta na, TURTA!









dionisia: ayoko nang mag inglis
manny: bakit nay?
ang hirap eh halos lahat saliita ay "pis"
ang isda pis, ang mukha pis,sa subdivision may 
pis 1, at pis 2 ay ambot sa kanding na naay bangs pis be with u











0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club