Tagos Hanggang Buto Quotes 7




- Ang pangungulila ay hindi nag-uugat sa paglisan, kundi sa pamamaalam.
Ang isang taong pinahahalagahan mo ay maaaring magpaalam nang hindi umaalis,
subalit maaari rin siyang umalis nang hindi nagpapaalam.
Paunti-unti.
Dahan-dahan.
Patuloy ang pagtakbo ng buhay sa kanya,
habang sa iyo,
dumarating sa bawat araw ang
kapiraso
ng wakas.









--mnsn ang love,
prng ibon...
klngang pkwlan,
klngang playain,
bblik un kng syo..!
pro kng hndi...
hyaan mo n,

bka ms msya cya...
s pling ng iba.!










--minsan lang bumyahe ang tunay na pagmamahal..
kaya kailangan mng agahan kung ayaw mong maiwan
kz nga matagal bago 2 bumalik pero d natin alam...
kadalasan...

last trip na pala yun d natin cnakyan!"














-- Na aalala mo ko pag nka2limutan ka nya,
ginugus2 mo ko pg my ksama syang iba...
ano nga ba tlaga ako syo?

"dakilang extra?"
tpos sya.....cyempre cya bida, db?








--nung iniwan mo ako, ikw ang sinisisi ko.
kung bket lubos akong nsaktan. mahal kc kita, di mo ako maintindihan...
pero..SALAMAT HA! kasi kung di mo ako iniwan...

di ko
siya matatagpuan!!














--habang may isang tao nagma2hal syo, kumilos ka..
wag mong hayaang dumatng ang araw na magcc ka dhil wla ng pag-asa..

lalo pag cnabi nya "sayng huli na, hinintay pa nman kta.."









--masasaktan ka kaya kung maghanap ako ng iba?
kung kakalimutan na kita? kung iiwas na ko?
sa tingin ko, hindi.. pero gusto kong malaman mo na..
mas masakit para saken tong gagawin ko..








--"di na kita nahintay kase napapagod na ko. yoko na masaktan kaya
yoko na umasa. i'll try to move on pero babagalan ko,

para kung
sakali - mahabol mo pa ko."








--sana balang araw magkita ulit tayong dalawa..
maghihintay ako kahit matagal pa..
sana rin pag nangyari yun, wala ng problema..
at sana sa oras na yun, ako na ang mahal mo..

at hindi na siya..










--minsan sa sbrng hrap magmahal.. gusto na nten sumuko..
nakakapagod rn kcng umiyak, msaktan, at umasa..
pero kng ito ln ang paraan upang mapatunayan ko na mhl kta..

kakayanin ko lht, bsta anjan ka..









--Nang minahal kita, lahat ibinigay ko lahat ginawa ko
para sayo dahil mahal kita,
lagi kitang iniisip at inaalala,
pero sana maramdaman ko rin ang mahalin,
 sabihin mo namang mahal mo ako,


kahit kunwari lang.









--pag natagpuan mo ang LOVE itago mo alagaan mo gwin mong totoo,
gwin mo ang tama..
kse ang LOVE dmo mkikita,

malalaman mo lang yan kapag wla na SIYA..









--takot akong baka makita mong mahal na kita...
takot akong mahalata mo na nahuhulog ako sayo...
takot ako, di dahil baka malaman mo, kundi kahit malaman mo,

siya pa rin ang mahalin mo... :








--iniwan kita di dahil ayoko na sayo....
tinalikuran kita di dahil galit ako....
lumayo ako di dahil ayoko na kita makita....
umalis lang ako kasi ayaw kong umiyak

habang nakikita ka na masaya sa piling niya









--sabi mo..... iwasan kita.
sabi mo rin... wag na kitang mahalin.
pero bakit kelangan ko pang pahirapan ang sarili ko?
mamahalin mo ba pag ginawa ko mga ito?

hindi pa rin naman, di ba?









--Gusto ko ipagtapat nararamdaman ko..
Sabi mo, "sige ok lang yun!" natakot ako baka mailang sya..
Sabi mo, "hindi yun! Malay mo, mahal ka rin nya!"
o cge na nga, sabihin ko na... "mahal kita.."

sabi mo, "hoy wag ka ganiyan! Friends tayo di ba?"









--Kailan mo malalaman na mahal kita?
Pag wala na ko? Pag wala ka ng matakbuhan?
siguro...Pero sana malaman mo na..Hirap na ko e..
Pagod na kong iparamdam sa yo

na mahal kita...Manhid ka ba talaga

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club