Bekimon (Bakla) Banat




Nagkainitan ang bading at isang lalaki. Bumanat ang bading:

ANG YABANG MO, AH?!
Baka gusto mo, isubsob ko ‘yang nguso mo… sa nguso ko!










Nagkainitan ang bading at isang lalaki:

ANG YABANG MO, AH?!
Bakit ano bang gusto mo?! (astang naghahamon)
Tsupaan na lang oh! ano!

laughinglaughing








unang lalake: pare bakit hangang ngaun wala ka pang GF? tingnan mo ako nakakailan na…

pangalawang lalake: hindi pare…manhid ka lang eh…


005005









BF: hindi na matutuloy kasal natin.
GF: huh!? bakit naman?
BF: kuya mo kasi eh…
GF: hindi noh.gusto ka kaya ng kuya ko…
BF: un na nga eh… gusto ko din siya…

011011










Pare1: pare parang malalim ang iniisip mo!
Pare2: nanaginip ako kagabi kasama ko 50 contestants ng Ms. Universe
Pare1: swerte mo! ano problema mo?
Pare2: pare ako nanalo!

lol1lol1







Guy 1: Bro, what is your greatest fantasy?
Guy 2: To be kissed by someone in the rain, Pare how about you?
Guy 1: to be that someone kissing you in the rain. Love you Pare!


em2_8em2_8








Kuya si Shamcey ka ba?

 PaSUPSUP naman!

011011








Holdapan. (Beki version)

Pulis1: Hoy chakadal! Nandito na si Darna! Sumuko na jokaw! Super surroundings ka na namin teh!
Holdaper: Wiiit! Keribels ko kayo teh! Jokoy pa! Tumbang preso yan si Darna sa jokin! Wa itas bag!
Pulis1: Ay mataray na echuserang froglet ka ha! Mga baklitas! Sugod na jutams!
Pulis2: Narinig niyo si Mother Earth! Gora na mga sisteret! Shuplak!














Tatay: anak bakla ka ba?
Anak: opo..
sabay lubog ng mukha ng anak s harina.

Tatay:ANO? ngay0n la2ki ka na ba?
anak:geisha n po..

nagalit ang tatay sabay nilubogmukha ng anak s baldeng puno ng tubig..

Tatay:!@#$ anu ka na?! SAGOT!
anak:dyesebel n po..

nagalit lalo ang tatay..kaya pinaso nya ito ng plantsa hnggang ito'y mangitim..

Tatay:!@#$% ka! ano k n ngayon!!
anak: ako n po c beyonce!!













nagpapayabangan ang mga bading:

Purefoods ang hotdog na hinahada ko
ikaw....longganisa lang! ‘Wag kang ambisyosa!

011011








Kung ikaw ang teacher anong gagawin mo kung makakatanggap ka ng ganitong excuse letter:

Dear Teacheret,
Kamustasa kalabasa? Keri lang ba? Bet kong italak sayez na wit makakajasok sa skulembang si junakis ngayunchi. Rarampa si atashi now at bet kong ka join si bebemon. Ispluk ni junakis ba may periodical examinelya silachi. Hoping akez na givlakan mo itey ng bonggang bonggang espesyalindang examinelya.

trulibels,
Junakis








motto:
“Daig ng baklang maraming pera ang babaeng maganda.”








Ang baklang may balak, nagpapabaha ng alak. =)

lol1








Be proud you are a BEKI, the boylets depend on you.

—BEKIMON







BRUNO: Pare, hiwalay na kami ni misis. Pinapili nya ako. Pagibig daw ba o kaibigan?!
PEDRO: So, kaya ka nandito ngay0n dahil ang pinili m0 kaibigan?
BRUNO: nagkakamali ka pare. Pagibig ang pinili ko. I love you pare!
-romansa-

rolling on the floor








Quote:

"mag biro na sa lasing wag lang sa bading na walang booking"









BOGART: Pare, lagyan mo nga ako ng tattoo!
GREG: Bakit naman?
BOGART: Napapagkamalan kasi akong bading.
GREG: Ganu’n ba? Sige. Saan mo gusto?
BOGART: Sa kilay para mukhang suplada.

rolling on the floorrolling on the floor







Juan: Pare balita ko bading ka daw. totoo ba?!

Pedro: Pare, Mga chismax lang ‘yun galing sa mga chuvanes na walang magawa sa mga chenilyn nila…. chura nila! hmpf!

lol1lol1







Farmer: Lalake na talaga ang aking anak kasi magsasaka na! Ano ang balak mong itanim sa sakahan mo, anak?
Anak: Flowers, papa! Maraming-maraming flowers! Pretty, di ba?!









in a miss gay pageant:
HOST: how can we uplift our economy today even though we are under economic crisis?
BAKLA: (namutla) mga bakla! Akala ko ba miss gay ito? Quizbee pala!

011011









Host : What is the essence of being gay?

Contestant : I'm proud to be gay because what is naked is essential to
the eye!









(From gay beauty contest)

Host: What is the one thing that symbolizes happiness for you?

Gay contestant: (Stops, thinks and then smiles.) EGGPLANT PO!










Bakla at boy sa cr na naman...
Bakla: ang laki naman ng dongdong mo...
Boy: wag mo tong tingnan!!!! PuT@!! Ihahampas ko to sa mukha mo!!!!
Bakla: wow! pramis ha?

005005










LALAKI: Iniwan na ko ng misis ko! Puputulin ko na itong ari ko at ipapakain sa aso!

BADING: arf! Arf! Arf!


005005









Host: “What can you say about the women of tomorrow?”
Gay beauty contestant: “The women of tomorrow…are the men of today!”

 









Gay: “Paturo po ng badminton.”
Coach: “Sige, hawakan mo ang raketa kung paano ka hahawak ng ari ng lalaki.”
Gay: “Aaah…isusubo pala?”













A kid started shouting at my gay friend: “Bakla! Bakla!”

My friend answered: “Bakit, dine-deny ko ba?!?”

 








motto:

“Every drop counts!”

 









Gay guy wearing a mini-skirt: “Di baleng makita ang legs, wag lang ang eggs.

lol1lol1











Gay friend: “Salot talaga kayong mga babae! Kakainin na lang namin, uupuan niyo pa!”

011011




0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club