Banat ng mga Pogi at Gwapo



Galit na galit ka sa pogi.
Inaano ba kita?!









Pwede ba maging" GWAPO
" kahit isang araw lang? Ang
hirap kasi pag araw-araw.










Mahirap maging Gwapo,
PASALAMAT ka di mo
naeexperience!








Hinde ko sinasabing
GWAPO AKO pero KUMPARA
sayo TALAGANG MAS
GWAPO AKO !









Ang hirap tlga maging Pogi ,
lalong lalo na kung hitsura
mo lang minamahal nila!
ahuhuy !













Sabi nila lahat daw ng
problema mas solusyon, pero
hindi ako naniwala......
Kasi alam kong wala ng
solusyon sa pagiging POGI ko










Sabi ng hater ko papangit din
ako pagtanda ko. Ang di niya
alam forever na ang kaPogian
ng mukhang to. Sorry ha?
Once a Pogi, always a Pogi.









Nakakaasar yung di ka
makatulog dahil marami ang
nag-iisip sa yo. PLEASE LANG!










Kapag GWAPO/
MAGANDA ang
anak, mahigpit talaga ang
mga magulang. Kaya naiintindihan ko ang mga
magulang ko.








Kapag nakikita ko yang
pagmumukha mo, nagiging
proud ako sa hitsura ko.









Galit ka sa cute? Wag ganun,
ayoko ng away.










Kung kasalanan lang maging
GWAPO marahil nasa death
penalty na ako.











Kung lahat ng pangit ,
MABABAIT .
OK FINE ! Ako na MASAMA !










Wag nyong masayadong
ipagkalat na POGI kayo, Ehh paano kapag tinabihan ko
kayo ?? edi NGA-NGA na ??









Sabi ng teacher ko "Change is
the only permanent in this
world", nagtaas ako ng
kamay at sinabing "Saka po
ung kapogian ko"











Nagsearch ako sa google
"Most handsome man to ever
exist in this planet" bigla
gumana printer ko naprint
birth certificate ko.










Nakakita ako ng lampara,
may genie pala, binigyan nya
ako ng isang wish, sabi ko..
papangitin nyo ko! sabe nya,
di pwede, sumpa yan.











Nung isang beses nag Push-Up
ako sa Gym, laking gulat ko
nang bigla nalang sumulpot
na muka sa ilalim ko. Sabay
sabi saken "kuya anakan mo
ako".










Sa sobrang pogi ko, pati si
kaibigang ipis nahawa. Ayan
tuloy, tinitilian ng lahat.








Pinapakalat ko ung chismis na
pangit ako, kaso walang
naniniwala.









kung naibebenta lang ang ka
gwapuhan' mayaman na ko..










Pag tumitingin ako sa salamin,
pati imahe ko nagagwapuhan
sakin.








Ang hirap manligaw pag pogi
ka. Tinitignan mo pa lang,
sasagutin ka na.













Aanhin ko pa ang pangalan
ko? Kung tinatawag nyo kong
Gwapo. Haaaay.









sakit ng bukol ko. May nakasalubong kasi akong gwapo, nung nilapitan ko, nauntog ako. Salamin pala !









Problemado ako,

Di nga lang halata kasi POGI
aKO!!!





1 comments:

Unknown said...

Hirap talaga maging pogi/cute

#PogiProblem

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club