Dear Crush Quotes






Dear Crush, niloloko ka lang ba nila?
 Halika dito, seseryosohin kita.









 Dear Crush, sa bawat pag ngiti at pagtawa mo,
 hinihiling ko na sana ang dahilan ay ako... :)








Dear Crush, lahat gagawin  ko para mapalapit lang sa'yo,
 kahit na hanggang magkaibigan lang tayo, tatanggapin ko.








 Dear Crush, ako na lang landiin mo... pwede? :")









 Dear Crush, balita ko magaling ka daw magmahal?
 Pa sample nga!










 Dear Crush, ngayong mahal na kita,
 ano pa panama nila?









 Dear Crush, mahalin mo na lang ako, kahit kunwari lang...








 Dear crush, kung makapag-like ka sa mga FB posts ko wagas,
 pwedeng ako naman i-ike mo?








 Dear Crush, sa dinami-dami ng tumatakbo sa isip ko,
 ikaw lang ang nakarating sa puso ko.








Dear Crush, ayoko ko nang KATULAD mo,
 gusto ko IKAW MISMO!









 Dear Crush. di na kita crush...kasi mahal na kita...








 Dear Crush, are you lampa or something?
 Dadaan ka na lang sa isip ko, nahulog ka pa sa puso ko.








Dear Crush, isa pang Haha mo
Hahalikan na kita









Dear Crush..Wag ka namang masyadong manhid...pwede?!







Dear Crush
Alam mo yung word na "mamansin"?
Try mo...di nakakamatay.









Dear Crush pahiram ng puso mo

Ipanghihilod ko lang....BATO eh









Dear Crush
Kung sila ay Miss World, Miss Universe and Miss Earth,
Ikaw naman.....Miss you








Dear Crush...
Kung ini-small ka nila,
Wag kang mag-alala
Inii-Big naman kita.







0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club