Pang Asar sa Panget 2






Ang kagandahan mo'y
parang hangin . . .
feel na feel mo ngunit walang
nakakakita.

 








Hindi kita iniinsulto, dine-
describe lang kita.











"Kung kasalanan ang pagiging
maganda/gwapo wag
kayong mag-alala!
Inosente kayo hahaha!

laughinglaughing








Buti na lang may PhotoShop.
Yun lang kasi ang pag-asa
mong gumanda eh

 










Ang ganda ng legs! Pagdating
sa mukha..... Sige, balik tayo
sa legs!










Yung Ipin mo parang STARS..
Yellow and Far from each
other










TETRIS ka ba? Ang dami
kasing butas ng muka mo ang
sarap tapalan











Artista ka ba? Lagi kasi kitang
napapanood sa ANIMAL
PLANET eh

 










May mga bagay na hindi na dapat nilalabas, kagaya ng mukha mo

 









Save the planet kill the panget

 









Ampon ka ba?

Bakit maganda kapatid mo?













Wala ko sa mood manlait,
kaya please paki-bulsa yang mukha mo











kung naniniwala ka na ang tao galing sa unggoy bakit mukha kang kabayo?











ganda ng lahi mo cross breed, half jamaican half dalmatian.

 









Kapag nakikita ko yang
pagmumukha mo, nagiging
proud ako sa hitsura ko.

rolling on the floorrolling on the floor










Paboritong LINE ng mga
PANGET: "maputi lang sya pero
pag umitim yan pangit yan"

 









Salamat at nabuhay ka sa
mundong to, kundi walang
PANGET na word sa
dictionary.. SALAMAT AH!









Pam beauty queen ang
katawan, ang mukha pang
digmaan.












Ganda ng Umaga ko eh, kaso
nakita kita. Hay nako!
DeLubyo.











Wag mong isipin na Pangit ka.
Masasaktan ka lang.










Pag may nagsabi sayong
Panget ka ,uupakan ko talaga
Nakikita na nga ipagsisgawan pa .Bastusan?










PRE Minsan kailangan madapa. Pero mukang inabuso MO HALATA sa MUKHA mo dapat minsan lang











Anong tawag pag naging gwapo ka???
.
IMAHINASYON!!!! !!










Pakitapon nga ng basura, pati
yang sarili mo isama mo na !
para di pakalat kalat yang
mukha mong nabubulok !










pasaLamat ka sa shades m0..

naisalba yang itsura mo kahit
papano











Hindi naman ako natatawa sa Joke mo e,
Nakakatawa lang talaga yang mukha mo

 







Wag mo isipin panget ka,
isipin mo na lang hindi pa talaga uso ang itsura na
meron ka..











Bagay sayo may bangs Yung hanggang leeg











hindi naman ako galit sa'yo. Naaasiwa lang talaga ko dyan sa mukha mo !










Hindi ko kailangan ng
maraming dahilan para
kainisan ka,
Mukha mo pa lang sapat na!

 








BOY: Na sa DUGO namin ang pagiging
gwapo. GIRL: Oh? Bakit sa
dugo lang, bat di mo pinaakyat
sa MUKHA mo?











Kung ang tao nag-evolve mula sa unggoy, bakit mukhang tumigil sa'yo? haha!












Ang KAGANDAHAN/KAGWAPUHAN mo parang sagot ni Napoles, HINDI KO ALAM!



0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club