Tagos Hanggang Buto Love Quotes 12






Napangiti ka na ba niya dahil andyan sya?
Nabuo na ba araw mo?
Pakiramdam mo ba sya na?
Nagpapasalamat ka ba dahil nakilala mo sya?
Siguro "oo" sagot mo...
E pano yan.. Mahal ka ba niya?








Bakit ba ganon? Pare-pareho sila... 
Lahat iniwan ako... Lahat sinaktan ako... 
Pro bakit ganon?
Gusto ko pa rin magmahal... Lam mo kung bakit?
Kasi lam ko darating ka...








Nung nawala ka, ask ko si god bakit mo pa siya
binigay kung babawiin mo lang din? 
Sinagot niya, maging masaya ka na lang, 
kahit sandali naging sa yo siya! 

Nakalaan kasi siya sa iba!









Sabi mo gusto mo ko, sabi mo konting panahon
na lang magkakasama na tayo, sabi mo iiwan mo
na sya…sabi mo intayin kita, sabi mo mas mahal
mo ako, bakit ngayon asan ka na? Bakit kapiling
ka pa rin nya.











balita ko mahal mo pa sya? Totoo? Sakit ba?
Sori talga…mahal kita e!! Pero kung ayaw na niya
sa yo dito lang ako maski panakip butas lang …
maski masaktan pa ko…wag lang ikaw.








Anong pakiramdam mo kung makita mo ko na may kasamang iba?! 
Siguro wala kasi kaibigan lang naman ako sa yo…
pero kung marealize mo na mahal mo ko…
sabihin mo lang at iiwan ko sya
para sa yo…








Sabi nila,wag daw kitang sasaktan..
Sabi nila,mahalin daw kita ng lubusan..
Alam kong di ko kaya, pero gagawin ko. 
Hindi dahil tama.. Hindi dahil nararapat.. At hindi dahil sabi ng iba..
Simple lang:mahal lang talaga kita...










sabi ko "mahal na mahal kita" sabi mo "alam ko na yun" 
tanong ko "ako ba mahal mo?" sagot mo "oo naman higit pa sa buhay ko" 
napaluha ako sa tuwa tapos sabi mo..
"o, wag na iyak bestfriend ko"









I could never find another one who could compare to you. 
I may love again but not the way i have loved you. 
You may only be a part of my past but you know what? 
Everytime i see you, i whisper..."minahal ko yan."









Kung noon pa sinabi ko na, eh di sana kasama na kita...
Kung noon pa sinabi ko na, eh di sana tayo na talaga...
Ngayon alam mo gusto kita, pwede pa ba? 

Di na siguro, dahil sabi mo, "noon pa sana."








Masaya ka ba sa kanya? Sabi mo..sure! 
Masaya ba sya sa yo? Sabi mo..sure! 
Yun naman pala,eh bakit ka umiiyak? Sabi mo..
"kasi akala ko kaya ko pag wala ka..hindi pala








ANG MAYABANG
mhaL ka n ayw pang aminin.

ANG TORPE
mhaL ka na ayW pnG sbhin.

ANG PAKIPOT
mhaL n ayW pang Sgutin.


pero ang TANGA
mnahaL mo na't Lhat..

ndi ka prin mpansin..










pangako ko sa sarili ko na hinding hindi kita pababayaan.. 
hinding hindi kita iiwan.. 
pero paano ba yan, ikaw ang nagsabing umalis na ako. 
anong gagawin ko?? 
tuparin ang pangako ko 
... o sundin ang gusto mo? 








maraming nabubuhay ng masaya dahil sa  salitang "MAHAL KTA"
pero mas marami ang  lumuluha dahil din sa  salitang un, bakit?
kasi, mas marami ang  bibig na sinungaling
kaysa sa pusong nagmamahal 
ng totoo...









minsan dumarating ang time na may 2 taong nagmamahal sa yo
pareho ka nilang mahal pero 1 lang ang dapat piliin..
dapat may magpaubaya..
dapat may manalo..

Sino pipiliin mo??

Yung handang magparaya??

o yung ayaw magpatalo??









masakit maging no. 2 lang..
nakikihati, nakikisawsaw..
pero di ba mas masakit kung ikaw ang no. 1 sa buhay ng mahal mo..

pero di mo alam..

meron pang no. 2??

0 comments:

Post a Comment

 
 
 
free counters

Join the Pamatay na Banat Club